จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

นทท.เมาลงเล่นน้ำในทะเล คลื่นซัดขึ้นอืดชายหาด


เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 54 พ.ต.ท.ยศพัฒน์ สุวรรณสิทธิ์ สารวัตรเวร สภ.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพชาวต่างชาตินอนเสียชีวิต คาดว่าน่าจะจมน้ำตาย เหตุเกิดที่บริเวณชายหาดบางเทา ม.5 ต.เชิงทะเล อ.ถลาง ภูเก็ต ขอให้เดินทางมาตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

ที่เกิดเหตุเป็นชายหาดอ่าวบางเทา มีโรงแรมสร้างเรียงรายจำนวนหนึ่ง นอกจากนี้ยังเป็นบริเวณที่ทางกลุ่มเรือหางยาว นำนักท่องเที่ยวไปตามเกาะแก่งต่างๆ นำเรือมาจอดเทียบท่า เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางถึง พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ อยู่บนพื้นทราบชายหาด แต่ไม่พบหลักฐานว่าผู้ตายเป็นใคร และไม่พบร่องรอย และบาดแผลจากการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างไร ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้จัดทำบันทึกสถานที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะมอบศพผู้เสียชีวิตให้กับเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรม นำส่งรพ.ถลาง เพื่อให้แพทย์เวรได้ทำการชีนสูตรโดยละเอียดอีกครั้ง

ทั้งนี้จากการสอบถามเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงแรมแห่งหนึ่ง ก็ทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นนักท่องเที่ยวชาวฝรั่งเศล คือนาย danail medhurst อายุ 35 ปี ก่อนเกิดเหตุนาย danail และเพื่อนได้ออกไปเที่ยวที่บาร์เบียร์แห่งหนึ่ง บริเวณชายหาดบางเทา เมื่อเมาได้ที่ก็ได้เดินทางกลับที่พัก และในระหว่างนั้นนาย danail ได้ลงเล่นน้ำที่บริเวณชายหาด และไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ทำให้คลื่นซัดจมน้ำไป เพื่อนก็ได้ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ รปภ. เพื่อช่วยค้นหา แต่ก็ไม่พบ จนกระทั่งเช้า คลื่นก็ได้ซัดร่างของนาย danail มากองแน่นิ่งอยู่ริมชายหาดดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็จะได้ประสานไปยังสถานทูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทย เพื่อแจ้งญาติมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น