จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ทม.ป่าตองมอบเงินสภ.กะทู้ สร้างกำแพงกันน้ำ


เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 54 ที่ห้องประชุมสภาเทศบาลเมืองป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต นายเปี่ยน กี่สิ้น นายกเทศมนตรีเมืองป่าตอง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลเมืองป่าตอง ได้ร่วมกันมอบเงิน มอบเงินจำนวน 1 ล้านบาทให้กับพ.ต.อ.อารยะพันธ์ พุกบัวขาว ผกก.สภ.กะทู้ พร้อมด้วยคณะกรรมการติดตามและตรวจสอบการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กะทู้ เพื่อสนับสนุนการจัดทำกำแพงกั้นดินที่บริเวณสถานีตำรวจกะทู้

ทั้งนี้พ.ต.อ.อารยะพันธ์ พุกบัวขาว ผกก.สภ.กะทู้ ได้กล่าวว่า ด้วยบริเวณด้านหน้าของที่ตั้งสภ.กะทู้ เป็นคลอง เมื่อฝนตกลงมา น้ำในคลองไม่ไหล ทำให้นำในคลองได้ทะลักเข้ามาบริเวณด้านหน้า และบริเวณบ้านพักของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับความเสียหาย ทางสภ.กะทู้จึงมีความจำเป็นที่จะต้องทำการก่อสร้างกำแพงกั้นดิน เพื่อป้องกันปัญหาน้ำไหลเข้ามา โดยกำแพงดินดังกล่าว สูง 2.60 เมตร ยาว 50 เมตร ซึงใช้เงินงบประมาณในการก่อสร้างประมาณ 1.6 ล้านบาท และได้ให้บริษัทได้เข้าทำการก่อสร้างไปแล้ว แต่ยังไม่มีเงินค่าใช้จ่าย จึงได้เข้ามาการอนุเคราะห์จากท่างเทศบาลเมืองป่าตอง ซึ่งทางเทศบาลก็ได้ตอบตกลง พร้อมทั้งได้มีการส่งมอบเงินจำนวน 1 ล้านบาทในวันนี้ ส่วนเงินที่เหลือ อีก 6 แสนบาทนั้น ก็จะได้รับการบริจาคจากภาคเอกชนรายอื่นต่อไป

ด้านนายเปี่ยน กี่สิ้น นายกเทศมนตรีเมืองป่าตอง สำหรับเงินจำนวน 1 ล้านบาทนี้ ทางเทศบาลได้จัดงานเนื่องในวันแห่งความรัก หรือวันวาเลนไทน์ ซึ่งนักท่องเที่ยวที่เป็นชาวต่างประเทศได้ให้ความสำคัญในงานวันดังกล่าว ได้ออกมาท่องเที่ยว พร้อมทั้งให้การช่วยเหลือในการบริจาคเงินมาได้เงินจำนวนดังกล่าว จึงได้ทำการส่งมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อความเป็นอยู่ของเจ้าหน้าที่ นับว่าเป็นประโยชน์เป็นอย่างมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น