จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

สภาอุตสาหกรรมจังหวัดภูเก็ตประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2554


เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2554 ที่ห้องประชุมชั้น 12 โรงแรมเพิร์ล ภูเก็ต นาย ตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2554 สภาอุตสาหกรรมจังหวัดภูเก็ต และการบรรยายพิเศษ เรื่อง การส่งเสริมการลงทุน โครงการ SME (ฉบับใหม่ล่าสุด) โดยนาย สุวิชช์ ฉั่ววิเชียร ผู้อำนวยการศูนย์เศรษฐกิจการลงทุนภาคที่ 6 มีส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง นางอรอนงค์ สุวัณณาคาร ประธานสภาฯ คณะกรรมการสภาฯ สมาชิกสภาอุตสาหกรรมจังหวัดภูเก็ตเข้าร่วม นอกจากนี้ยังมีนาย ไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต และนางสาว สมใจ สุวรรณศุภพนา นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต ร่วมเป็นเกียรติด้วย

ในการประชุมครั้งนี้ได้มีการรับรองรายงานการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2553 และเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารสภาอุตสาหกรรมจังหวัดภูเก็ต วาระปี 2553-2555, การกำหนดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2554 ในวันที่ 24 มีนาคม 2554 ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ สรุปผลการดำเนินงานของสภาอุตสาหกรรมจังหวัดภูเก็ต ในปี 2553 และการเลือกตั้งผู้ตรวจสอบบัญชี และกำหนดประโยชน์ทดแทน

นาย ตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า ขอแสดงความยินดีต่อคณะกรรมการบริหารสภาอุตสาหกรรมจังหวัดภูเก็ต ที่ได้ดำเนินการบริหารสภาอุตสาหกรรมอย่างเต็มความสามารถ ทุ่มเทเวลา แรงกาย และสติปัญญา เพื่อร่วมสร้างสรรค์ประโยชน์ให้กับภาครัฐที่สนองตอบนโยบายรัฐบาลในหลายๆด้าน ที่ต้องการให้ภาคเอกชนเข้ามามีส่วนร่วมกับภาคราชการมากขึ้น

สำหรับสภาอุตสาหกรรมจังหวัดภูเก็ตก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2538 มีวัตถุประสงค์เข้าร่วมพัฒนาอุตสาหกรรมในจังหวัดภูเก็ตให้เจริญยิ่งขึ้น มีที่ทำการอยู่ที่สำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดภูเก็ต ถนนดำรง ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต ปัจจุบันมีสมาชิกสามัญจำนวน 41 ราย และสมาชิกสมทบ จำนวน 7 ราย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น