จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2554

ตร.เมืองรวบผู้ค้ารายใหญ่ได้ของกลางยาบ้ากว่า 1 พันเม็ด


เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2554 ที่ห้องประชุมชั้น 2 สภ.เมือง ภูเก็ต พล.ต.ต.พิกัด ตันติพงศ์ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พร้อมด้วยพ.ต.อ.โกมล วัตรากรณ์, พ.ต.อ. ชลิต แก้วยะรัตน์, พ.ต.อ.พรศักดิ์ นวนหนู รอง ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.อ.โชติ ชิดไชย ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต, พ.ต.ท.วิจักขณ์ ตารมย์ สว.สส.สภ.เมืองภูเก็ตและชุดจับกุม ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม น.ส.ประไพร ครุฑนาค อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 78 ม.4 ต.ตาลเตี้ย อ.เมือง จ.สุโขทัย พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 1,550 เม็ด ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ลักษณะเป็นเกร็ดใส น้ำหนัก 77 กรัม เครื่องชั่งน้ำหนักขนาดเล็ก จำนวน 1 เครื่อง ถุงพลาสติกใสแบบ ปิด-เปิด จำนวน 149 ถุง สมุดบัญชี ธนาคารจำนวน 3 เล่ม รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 125 สีดำ หมายเลขทะเบียน ขจม – 75 ภูเก็ต จำนวน 1 คันโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ ซัมซุง หมายเลข 084-6301351 จำนวน 1 เครื่อง โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าและยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังสามารถจับกุมนายสมชัย เชนนิคุต อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2/88 ถ.ศรีสุทัศน์ ต.ตลาดใหญ่อ.เมือง จ.ภูเก็ต พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 247 เม็ด โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

สำหรับการจับกุมในครั้งนี้ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้ทำการจับกุมตัวนายสมชัยฯ ได้พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 247 เม็ด โดยนายสมชัยฯ ให้การว่ามีนายนิล ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริงเป็นผู้นำมาให้จำหน่าย จึงให้นายสมชัยฯ ติดต่อนายนิลฯ ต่อมาเมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2554 ได้มีผู้หญิงโทรมาหานายสมชัยฯ บอกว่าของพร้อมแล้วให้ไปรอที่ข้างศาลเจ้าพ่อตาโต๊ะแซะ จะมีคนขับขี่รถจักรยานยนต์ สีดำ นุ่งกางเกงสีดำไปส่งให้ และยังบอกด้วยว่าของอยู่ในกล่องข้าว เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้จัดกำลังไปซุ่มบริเวณรอบศาลเจ้าฯ ต่อมาได้มี น.ส.ประไพรฯ ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ มาที่ศาลเจ้า โดยมีกล่องข้าวแขวนไว้ที่หน้ารถตามลักษณะที่ได้รับแจ้งไว้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตัว เข้าทำการตรวจค้นพบของกลางดังกล่าวข้างต้น จึงได้บันทึกแจ้งข้อกล่ากล่าวหาว่ามียาเสพติดให้ โทษปะเภท1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย

นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังสามารถจับกุมตัวนายวิทยา แก้วลิพอน อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45/7 ม.2 ต.เกาะแก้ว อ.เมือง จ.ภูเก็ต พร้อมด้วยของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 5 เม็ด โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย โดยสามารถจับกุมตัวได้ในขณะที่นายวิทยา ยืนอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ มีท่าทางพิรุธ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเข้าทำการตรวจค้นพบของกลาง ยาบ้า จำนวน 5 เม็ด จึงได้นำตัวพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

และเจ้าหน้าที่ยังจับกุมนายอนุพงษ์ สืบเล็ก อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66/80 ม.3 ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 13 เม็ด โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น