จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2554

ตร.ฉลองรวบลักทรัพย์ 3 รายของกลางจำนวนมาก


เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 54 ที่ห้องประชุมสภ.ฉลอง อ.เมือง ภูเก็ต พล.ต.ต.พิกัด ตันติพงศ์ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พร้อมด้วย พ.ต.อ.วิชิต อินทรศร ผกก.สภ.ฉลอง ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมด.ช.แดง อายุ 14 ปี นายดำ อายุ 16 ปี นายขาว อายุ 17 ปี พร้อมด้วยของกลางรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาอ่า รุ่นฟีโน่ สีแดง – ขาว หมายเลขทะเบียน ขจจ 60 ภูเก็ต รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮ้อนด้ารุ่นคลิ๊ก สีแดง – ดำ หมายเลขทะเบียน ขจย 181 ภูเก็ต คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค 6 เครื่อง โทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง 1 เครื่อง กล้องถ่ายรูป ยี่ห้อแคนนอล 1 เครื่อง เครื่องเล่นเอ็มพี 3 จำนวน 1 เครื่อง โดยกล่าวหาว่า ร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยใช้พาหนะเพื่อสะดวกแก่การพาทรัพย์นั้นไปหรือรับของโจร

ทั้งนี้พล.ต.ต.พิกัด ตันติพงศ์ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต ได้กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา นายอนันต์ อเนกทรัพย์ อายุ 37 ปี ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ฉลอง ว่า รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาอ่า รุ่นฟีโน่ สีแดง – ขาว หมายเลขทะเบียน ขจจ 60 ภูเก็ต จอดไว้ที่หน้าบ้านพักเลขที่ 51/1 ม.6 ต.ราไวย์ ได้หายไป จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.ฉลอง ก็ได้ออกติดตามเพื่อจับกุมคนร้ายและทราบว่ารถคันดังกล่าวจอดอยู่ที่หน้าบ้านไม่มีเลขที่ ซอยธนูเทพ ซึ่งเป็นบ้านพักของ ด.ช.แดง อายุ 14 ปี ก็ได้เข้าไปตรวจสอบและทราบว่าเป็นรถที่ขโมยมาจากบ้านพักของนายอนันต์ อเนกทรัพย์จริง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าทำการตรวจค้นภายในบ้านพบโทรศัพท์มือถือ และทราบว่าโทรศัพท์มือถือเครื่องดังกล่าวได้ขโมยมาจากบ้านพักของนายโรเบริ์ต เครป อายุ 43 ปี สัญชาติแคนนาดา เลขที่ 101/73 ซอยใสยวน ม.7 ต.ราไวย์

จากนั้นในวันที่ 8 มีนาคม 54 ที่ผ่านมา ได้ร่วมกับนายดำ และนายขาว เข้าไปลักทรัพย์ได้เครื่องคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค 3 เครื่อง เงินสดอีกกจำนวนหนึ่ง และให้การรับสารภาพอีกว่าก่อนหน้านี้เคยก่อเหตุลักทรัพย์บ้านพักนักท่องเที่ยวอีกกว่า 10 ครั้ง ได้ทรัพย์สินไปจำนวนมาก หลังจากที่ได้ทรัพย์สินแล้วนำไปจำหน่ายแล้วนำเงินไปเที่ยว จนกระทั่งถูกจับกุมตัวดังกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น