จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2554

ตร.เมืองรวบผู้ต้องหา 8 ราย พร้อมของกลาง


เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2554 ที่ห้องประชุมชั้น 2 สภ.เมือง ภูเก็ต พ.ต.อ.โกมล วัตรากรณ์ รองผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พร้อมด้วย พ.ต.อ.โชติ ชิดไชย ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต, พ.ต.ท.จำรูญ พลายด้วง รองผกก.สส.สภ.เมืองภูเก็ต พ.ต.ท.วิจักขณ์ ตารมย์ และเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนายเอกชัย บุปผากาญจน์ อายุ 25 ปี นายภัทร์พงษ์ บุญญานุพงศ์ อายุ 28 ปี นายบุญเลิศ รอดยอด อายุ 26 ปี นายสุริยา ดีอาสนา อายุ 23 ปี นายจิรกร ดีอาสนา อายุ 25 ปี นายณัฐชัย เทพกุลชร อายุ 24 ปี นายจำลอง แย้มยิ่ง อายุ 24 ปี

พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 64 เม็ด ยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) จำนวน 3 แท่ง บ้องกัญชาไม่ไผ่ จำนวน 1 อัน เขียงไม้ จำนวน 1 อัน ยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (พืชกระท่อม) จำนวน 10 ใบ น้ำกระท่อมบรรจุในหม้อหุงข้าว จำนวน 1 หม้อ ในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย มียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย, มียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (พืชกระท่อม) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดโดยผิดกฎหมาย โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมได้ที่ห้องเช่าเลขที่ 55/27 ถ.บายพาส ม.5 ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต

พ.ต.อ.โชติ ชิดไชย ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต ได้กล่าวว่า ก่อนการจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบผ่านมาถึงห้องเช่าเลขที่ดังกล่าว พบกลุ่มวัยรุ่นกำลังนั่งล้อมวงเสพน้ำกระท่อมอยู่ภายในบ้าน จึงได้ทำการตรวจค้นพบของกลางยาบ้า จากตัวนายเอกชัย, กัญชาจากตัวนายภัทร์พงษ์ฯ ส่วนผู้ต้องหาที่เหลือได้นำมาทำการตรวจสอบปัสสาวะที่ สภ.เมืองภูเก็ต และทั้งหมดรับว่าได้ร่วมกันเสพยาเสพติด จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาและนำของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังสามารถจับกุมนายสิทธิผล แซ่เจี่ย อายุ 23 ปี พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 49 เม็ด ยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาไอซ์ น้ำหนักประมาณ 50 กรัม ถุงพลาสติกสีขาวใส จำนวน 52 ใบอุปกรณ์การเสพยาไอซ์ จำนวน 1 ชุดเข็มฉีดยา จำนวน 1 อัน หลอดแก้วชนิดใสสีขาว จำนวน 2 หลอด เครื่องชั่ง จำนวน 1 เครื่อง ถุงพลาสติกใสสีขาวชนิดปิดหัว-ปิดท้าย จำนวน 12 ใบ เงินสด จำนวน 3,190 บาท โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าและยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น