จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2554

“ปลูกปัญญามินิมาราธอน”


เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 54 ที่บริเวณด้านหน้าโรงเรียนปลูกปัญญา ในพระอุปถัมภ์ฯ นายวีรวัฒน์ จันทร์เพ็ญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดการแข่งขันเดิน – วิ่งการกุศล ”ปลูกปัญญามินิมาราธอน ครั้งที่ 11” ซึ่งจัดโดย ชมรมผู้ปกครองนักเรียน ร่วมกับ โรงเรียนเทศบาลปลูกปัญญา ในพระอุปถัมภ์ฯ โดยมี นางสาวสมใจ สุวรรณศุภพนา นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต นายธรากร เหล็กกล้า ผอ.รร.เทศบาลปลูกปัญญา ในพระอุปถัมภ์ฯ ซึ่งในการแข่งขันครั้งนี้ ได้รับความสนใจจากประชาชน นักกีฬา เยาวชน นักเรียน และชาวต่างชาติ ร่วมเดินวิ่งออกกำลังกาย กว่า 1,500 คน เพื่อสร้างความแข็งแรงพร้อมทั้งเป็นการดึงนักท่องเที่ยวเข้ามาร่วมกิจกรรมกีฬา และชมบรรยากาศยามเช้าของ จ.ภูเก็ต

นายธีรพนธ์ ลิ่มชูเชื้อ ประธานชมรมผู้ปกครองนักเรียน โรงเรียนเทศบาลปลูกปัญญาในพระอุปถัมภ์ฯ กล่าวว่า การแข่งขันเดิน – วิ่งการกุศล ”ปลูกปัญญามินิมาราธอน ครั้งที่ 11” จะเป็นการเสริมสร้างความสามัคคีทั้งภาครัฐและเอกชนรวมถึงประชาชนทั่วไป ให้หันมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพพลานามัยที่แข็งแรง พร้อมทั้งหารายได้สมทบทุนสนับสนุนกิจกรรมการเรียนการสอน ของโรงเรียนเทศบาลปลูกปัญญา ในพระอุปถัมภ์ฯ ซึ่งขณะนี้มีนักเรียนอยู่ทั้งสิ้น 3,466 คน

การแข่งขันครั้งนี้ได้ใช้กติกาของสหพันธ์กรีฑาสมัครเล่นนานาชาติเป็นเกณฑ์ตัดสิน ซึ่งมีนักวิ่งมาราธอนมืออาชีพต่างจังหวัดและจังหวัดใกล้เคียงเข้าร่วมแข่งขันกว่า 1,500 คน โดยการแข่งขัน การเดิน – วิ่ง 3 รายการ ประกอบด้วย ประเภทบุคคลทั่วไป ชาย – หญิงระยะทาง 3.5 กิโลเมตร, ระยะทาง 10.5 กิโลเมตร, ประเภทรุ่น VIP ระยะทาง 3.5 กิโลเมตร, ระยะทาง 10.5 กิโลเมตร, และ ประเภทครอบครัว (พ่อ-แม่-ลูก อายุไม่เกิน 7 ปี) ระยะทาง 1.5 กิโลเมตร ซึ่งผู้ชนะเลิศจะได้ถ้วยรางวัลจาก นางสาวสมใจ สุวรรณศุภพนา นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต พร้อมเหรียญที่ระลึก และเงินรางวัล ซึ่งผู้เข้าแข่งขันที่พลาดจากรางวัลยังได้ยังได้มีสิทธิ์ลุ้นของขวัญจากการแข่งขันอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น