จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2554

แทงพรุนชายนิรนามแล้วลากทิ้งเหว


เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 54 พ.ต.ท.อเนก มงคล สารวัตรเวรสภ.ทุ่งทอง อ.กะทู้ ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพคนถูกฆ่าตายหน้าศาลเจ้าแป๊ะกงตั้งอยู่บนเนินเขาควนงิมซ้าน ถ.วิชิตสงคราม ต.กะทู้ อ.กะทู้ ขอให้เดินทางมาตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งก็ได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.บริบูรณ์ อยู่สุขสมบูรณ์ รอง.ผกก.สส.นำกำลังชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

ที่เกิดเหตุเป็นเนินเขาสูงราวตึก 8 ชั้นห่างจากถนนใหญ่เข้าไปราว 1 กม.เป็นถนนลูกรัง มีศาลเจ้าที่หรือศาลแป๊ะกงอยู่ บริเวณไหล่ทางห่างจากศาลเจ้าราว 15 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ทะเบียน กรก 192 ภูเก็ตล้มคว่ำอยู่ ห่างออกไปเล็กน้อยบริเวณใกล้หน้าผา พบศพชายอายุระหว่าง 25 – 30 ปี สูงราว 165 – 170 ซม.สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำขาว นุ่งกางเกงผ้าร่มขาสั้นสีแดงนอนหงายจมกองเลือดอยู่ที่พื้น สภาพศพถูกแทงด้วยของมีคมตามร่างกายไม่ต่ำกว่า 30 แผล จากการตรวจสอบไม่พบหลักฐานว่าผู้ตายเป็นใคร มาจากที่ใด บริเวณพื้นหญ้าตั้งแต่รถ จยย.มาถึงจุดที่พบศพมีรอยลากเป็นทางยาว ทางเจ้าหน้าที่จึงได้จัดทำบันทึกสถานที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต นำส่งรพ.ป่าตอง เพื่อให้แพทย์เวรได้ทำการชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้ง

จากการสอบสวนชาวบ้านใกล้เคียงทราบว่า ก่อนพบศพช่วงเวลาราวตี 3 – ตี 5 ได้มีชายฉกรรจ์ 4 – 5 คนขี่รถ จยย.ไม่ทราบจำนวนขึ้นไปบนศาลเจ้าแป๊ะกงที่อยู่บนเขา จากนั้นสักพักใหญ่รถ จยย.ทั้งหมดได้ขี่ลงมาจากเขาแล้วหายไป จนกระทั่งรุ่งเช้าได้มีคนเฝ้าศาลเจ้าไปพบร่างชายนิรนามนอนกลายเป็นศพอยู่บริเวณใกล้หน้าผาแล้ว เบื้องต้นจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าชายฉกรรจ์กลุ่มดังกล่าวขี่รถ จยย.ขึ้นมากินเหล้าหรืออาจลวงผู้ตายขึ้นมากินเหล้า จากนั้นได้ใช้มีดรุมกระหน่ำแทงผู้ตายอย่างเมามันแล้วลากลงจากรถ จยย.คันดังกล่าว เพื่อต้องการที่จะนำไปทิ้งที่หน้าผา แต่ด้วยความมืดกลุ่มคนร้ายไม่เห็นว่ามีผ้าที่ใช้คุมกันแดดสีเขียวกันปิดอยู่ที่ริมหน้าผา เพื่อป้องกันดินสไลด์ กลุ่มคนร้ายจึงไม่สามารถโยนศพลงไปในหน้าผาได้ จึงทิ้งศพไว้ที่พื้นแล้วรีบหลบหนีไป จนกระทั่งมีคนมาพบศพดังกล่าว ส่วนสาเหตุคาดว่าปัญหาส่วนตัว – ชู้สาวหรือคู่อริเก่า ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบหาว่าผู้ตายเป็นใคร เพื่อติดตามจับกุมกลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น