จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ทน.ภูเก็ต มอบเกียรติบัตรผู้ชำระภาษีดีเด่น



นางสาวสมใจ สุวรรณศุภพนา นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต เปิดเผยว่า ในปีงบประมาณ 2553 คือช่วงระหว่างวันที่ 1ตุลาคม 2552 – 30 กันยายน 2553 เทศบาลนครภูเก็ตได้รับความร่วมมือจากประชาชนในการชำระภาษีเพื่อนำรายได้มาพัฒนาท้องถิ่น ประกอบด้วยภาษีโรงเรือนและที่ดิน ภาษีบำรุงท้องที่ ภาษีป้ายและค่าธรรมเนียมใบอนุญาตต่างๆ ซึ่งจากความร่วมมือดังกล่าว เทศบาลได้จัดอันดับของผู้ชำระภาษีดีเด่นประเภทสูงสุด ประเภทรวดเร็ว - ครบถ้วน ประจำปีงบประมาณ 2553 ประกอบด้วย

ผู้ชำระภาษีดีเด่นประเภทสูงสุด 10 อันดับแรก คือ บริษัทอนุภาษและบุตร จำกัด, นางวนิดา ลีลาศิลปศาสตน์, บริษัทภูเก็ตโอเชี่ยนกรุ๊ป จำกัด โดยบริษัทซีอาร์ภูเก็ต จำกัด, นายธนาศักดิ์ งานทวี, นายณัฐวุฒิ ศิลาพันธ์, บริษัทโรงแรมสิริภูเก็ต จำกัด, นางบุญมา จตุเมธเมธี, นางทวีป สุขศรี, ห้างหุ้นส่วนจำกัด อิมพีเรียล อพาร์ทเม้นท์และนายประกาย จนพจนสุนทร

ผู้ชำระภาษีดีเด่นประเภทรวดเร็ว – ครบถ้วน 10 อันดับแรก จำนวน 16 ราย คือ นางสาวสมร ศรุศิโรจน์ กับพวก, นายแพทย์ศิริชัย ศิลปะอาชา, นายจินดา จู้จินดา, นายขจร จู้จินดา, นางปรียพันธ์ ผลประสิทธิ์, นายก้อนเซื่อง แซ่ทอง, นายก่วนต้อง แซ่ตัน, นายพิสุทธิ์ กาญจนอาภากุล, นายประยุทธ ศรีเกตุ, นายสำเริง วาสวิสัย, นางสาวจุลดา อ๋องเจริญ, นางวิลัย วาสวิสัย, นางจำรูญ นาคอุดม, นายอรุณ สุดแต่วาสน์, นางพิสมัย แต่บรรพกุลและ นางจิ้นเอ๋ง ภัทรอนุชิตกุล

ส่วนผู้ชำระภาษีดีเด่นประเภท รวดเร็ว – ครบถ้วนติดต่อกัน เป็นปีที่ 4 รับโล่เกียรติคุณ คือ นายไชยา อุปัติศฤงค์

นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต ยังกล่าวอีก ว่า เทศบาลนครภูเก็ต ต้องขอขอบคุณ พี่น้องประชาชน ผู้ประกอบการ เจ้าของทรัพย์สิน ที่ได้ให้ความร่วมมือในการชำระภาษีทุกประเภท ซึ่งเงินภาษีที่จัดเก็บได้นั้น จะถูกนำไปใช้ในการพัฒนาท้องถิ่นให้เจริญก้าวหน้ายิ่งขึ้น นอกจากนี้เทศบาลนครภูเก็ต ต้องขอความร่วมมือจาก พี่น้องประชาชนในการยื่นแบบแสดงการเสียภาษีให้ตรงตามเวลาตามที่ทางราชการกำหนดไว้ โดยภาษีโรงเรือนและที่ดิน ยื่นแบบฯภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์, ภาษีป้าย ยื่นแบบฯ ภายในวันที่ 31 มีนาคม, ภาษีบำรุงท้องที่ ยื่นแบบฯ ภายในวันที่ 30 เมษายน, และ ค่าธรรมเนียมและใบอนุญาต ขออนุญาตฯ ภายในวันที่ 30 ธันวาคม ทั้งนี้ เพื่อให้การบริหารจัดการเงินภาษีที่จะนำไปใช้ในการพัฒนาเป็นไปอย่างต่อเนื่อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น