จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ผู้การภูเก็ตเตรียมซัดเขาทราย


พล.ต.ต.พิกัด ตันติพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต กล่าวถึง การจัดกิจกรรมเพื่อหารายได้ช่วยเหลือข้าราชการตำรวจ ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วมและดินถล่มในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช สุราษฎร์ธานี และกระบี่ ว่า ในช่วงที่มีเหตุการณ์น้ำท่วมและดินถล่มในพื้นที่จังหวัดทางภาคใต้ โดยเฉพาะที่จังหวัดนครศรีธรรมราช สุราษฎร์ธานี และกระบี่ นอกจากบ้านเรือนของประชาชนจะได้รับความเสียหายแล้วในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเองก็ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุการณ์ดังกล่าวเช่นกัน ซึ่งจากการประเมินความเสียหายพบว่ามีความเสียหายเกิดขึ้นประมาณ 39 ล้านบาท
ฉะนั้นเพื่อเป็นการช่วยเหลือข้าราชการที่ได้รับความเดือดร้อนทางสถานีตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ตจึงได้ร่วมกับคณะกรรมการติดตามและตรวจสอบการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจ จะจัดกิจกรรมเพื่อหารายได้ส่งไปช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจที่กำลังได้รับความเดือดร้อน โดยจัดชกมวยการกุศล “ศึกวันโล่เงิน รวมน้ำใจสู่ภัยน้ำท่วม” ขึ้นในวันที่ 24 พฤษภาคม 54 ที่สนามมวยชั่วคราวโรงยิมสนามกีฬาสะพานหิน อ.เมือง จ.ภูเก็ต ตั้งแต่เวลา 19.00น.เป็นต้นไป โดยเปิดให้ชมฟรี โดยผู้ที่เข้าชมสามารถบริจาคได้ตามศรัทธา
โดยการชกมวยในวันดังกล่าว มีคู่มวยขึ้นชกจำนวนมาก โดยคู่เอกเป็นการพบกันของ รุ่งศิริ ว.สุนทรนันท์ และเพชรทักษิณ ส.สมหมาย ส่วนคู่รองเป็นการพบกันระหว่างเพชรใหม่ ส.กิ่งรัตน์ และศิษย์รัก อบต.ไพโรจน์ นอกจากนั้น ยังมีคู่มวยเกียรติยศ ซึ่งเป็นการพบกันระหว่างเขาทราย กาแล๊คซี่ ชกกับ พล.ต.ต.พิกัด ตันติพงศ์ โดยคู่นี้จะมีนายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตเป็นกรรมการห้ามบนเวที จึงขอเรียนเชิญทุกท่านเข้าร่วมชมและเชียร์ พร้อมทั้งช่วยกันทำบุญในครั้งนี้ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น