จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

พบศพนิรนามขึ้นอืดอยู่กลางป่าตรงข้ามหมู่บ้านหรู


เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 54 ร.ต.ท.นิติกรณ์ ระวัง ร้อยเวรสภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งว่ามีคนพบศพผู้เสียชีวิตอยู่ในป่าละเมาะใกล้หมู่บ้านหยี่เต้ง ถนนใสยวน ซอยสามัคคี ม.7 ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งก็ได้รายงงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นก็ได้เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยพ.ต.ท.สุธรรม รัตนสว่างวงศ์ สวป.สภ.ฉลอง เจ้าหน้าที่เทศกิจเทศบาลตำบลราไวย์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย

ที่เกิดเหตุเป็นป่าละเมาะอยู่เยื้องกับหมู่บ้านหยี่เต้ง ซึ่งเป็นหมู่บ้านหรูราคาหลังละกว่า 10 ล้านบาท พบศพชายไม่ทราบชื่อ สูงประมาณ 165 เซนติเมตร รูปร่างอ้วน สวมเสื้อเชิ้ต สวมกางเกงขายาว ที่ข้อมือด้านซ้ายมีนาฬิกา 1 เรือน ตาทั้ง 2 ข้าง ถลนออกมาด้านนอก ใบหน้าเละ ตามร่างกายมีหนอนไต่ยั๊วเยี๊ยะ ส่งกลิ่นเหม็นทั่วบริเวณ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 10 วัน นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบห่างจากศพประมาณ 10 เมตร พบธูปจำนวน 8 ดอก รองเท้า 1 ข้าง บริเวณกระเป๋ากางเกงพบบุหรี่ยี่ห้อกรองทิพย์จำนวน 8 ตัว แต่ไม่พบหลักฐานว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนนำศพตรวจสอบที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ตต่อไป

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้มีชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุได้กลิ่นเหม็นคล้ายศพผู้เสียชีวิต จึงเดินทางตรวจสอบพบศพดังกล่าวนอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพที่มีหนอนไต่ทั่วร่าง จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาตรวจสอบ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถฟันธงว่าผู้ตายเป็นชาวไทยหรือชาวต่างชาติ เนื่องจากสภาพศพเน่ายุ่ย จนไม่เหลือเค้าโครงเดิม ซึ่งหลังจากนี้จะออกประชาสัมพันธ์ไปตามสถานีตำรวจต่างๆ ทั่วจังหวัดว่ามีพื้นที่ใดแจ้งคนหายไว้บ้างและหากผู้ใดที่เคยแจ้งคนหายให้มาดูหลักฐานได้ที่สภ.ฉลอง เพื่อจะได้สอบสวนและดำเนินการต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น