จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

สร้างเหรียญหลวงพ่อแช่ม จัด ”ภูเก็ตเกมส์”


พระพงษ์ศักดิ์ เตชวณฺโณ รักษาการเจ้าอาวาสวัดไชยธาราราม(วัดฉลอง) ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต กล่าวถึงการจัดสร้างวัตถุมงคล เพื่อสนับสนุนการจัดแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภูเก็ตเกมส์ ครั้งที่ 28 พ.ศ.2555 ว่า สืบเนื่องจากนายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต (ตรี อัครเดชา) ได้มาปรารภเกี่ยวกับ การที่จังหวัดภูเก็ตได้รับเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 28 ต่อจากจังหวัดอุตรดิตถ์ แต่เนื่องจากยังขาดงบประมาณในการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ ทางวัดฉลองถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของจังหวัดภูเก็ต เห็นว่างานนี้เป็นงานระดับประเทศ ไม่ใช่เพียงท่านผู้ว่าฯ กับทางวัดเท่านั้นที่จะต้องร่วมกันสนับสนุน อยากจะให้ชาวภูเก็ตทั้งหมดร่วมกันเป็นเจ้าภาพที่ดี

ทางวัดจึงได้เสนอกับทางจังหวัด ว่างานประจำปีของวัดทุกๆ ปี ทางวัดได้จัดสร้างวัตถุมงคล เพื่อให้ญาติโยมได้นำไปสักการบูชา และทางวัดก็จะจัดสร้างวัตถุมงคลขึ้น เป็นรุ่น 104 ปี หลวงพ่อแช่ม โดยการเอาหยกรัสเซียมาจัดสร้าง มีสีตามวัน 7 วัน 7 สี จำนวน 12,000 ชุด และก็จัดทำเป็นรูปองค์เดี่ยว สีคละกัน จำนวน 16,000 องค์ โดยจะให้ทอนไปบูชาในราคาชุดละ 3,750 บาท ส่วนเป็นองค์ในราคาองค์ละ 500 บาท คาดว่าจะได้เงินประมาณ 50 ล้านบาท

พระพงษ์ศักดิ์ ยังกล่าวอีกว่า สำหรับการปลุกเสกนั้นทางวัดจะได้นิมนต์พระเกจิอาจารย์ชื่อดังทางภาคใต้หลายรูป อย่างเช่น พระเกจิอาจารย์ จากวัดควนเนียน วัดเมืองยะลา วัดบางโพธิ์ เหล่านี้เป็นต้น มาร่วมพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคลในครั้งนี้ให้กับจังหวัด ส่วนเรื่องของการจองนั้น ทางวัดจะให้เริ่มจองในวันที่ 1 มิถุนายน 2554 โดยสามารถจองได้ที่วัดฉลองเพียงแห่งเดียว และสามารถมารับได้ที่วัดหลังพิธีพุทธาภิเษก ในงานประจำปีของวัดฉลองประจำปี 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น