จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ปิดการฝึก SEXEX THAMAL ครั้งที่ 51/2011



เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2554 ที่บริเวณด้านหน้ากองบัญชาการทัพเรือภาคที่ 3 ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต พลเรือตรี รังสฤษดิ์ สัตยานุกูล เสนาธิการทัพเรือภาคที่ 3 พร้อมด้วย FADM.Muhammad Abdul Basar Bin Taji ตัวแทนจากกองทัพเรือมาเลเซีย ร่วมกันเป็นประธานในพิธีการปิดการฝึกผสม SEXEX THAMAL ครั้งที่ 51/2001 โดยมีเจ้าหน้าที่ทหารเรือ เจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำของประเทศไทย และเจ้าหน้าที่ทหารเรือ และเจ้าหน้าที่ตำรวจของประเทศมาเลเซียเข้าร่วมในพิธี

ทั้งนี้พลเรือตรี รังสฤษดิ์ ได้กล่าวว่า ตามที่กองทัพเรือ ได้จัดให้มีการฝึกผสมของหมู่เรือระหว่างประเทศ ในส่วนของกองทัพเรือไทยและกองทัพเรือมาเลเซีย ภายใต้ชื่อการฝึก SEXEX THAMAL ครั้งที่ 51/2011 ด้านสตูล – เปอร์ลิส นั้นทางกองทัพเรือเรือไทย และกองทัพมาเลเซีย ได้ดำเนินการฝึกผสม SEXEX THAMAL ระหว่างวันที่ 9 – 14 พฤษภาคม 2554 โดยมีวัตถุประสงค์ของการฝึก SEXEX THAMAL เพื่อการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างทหารเรือและตำรวจน้ำของทั้ง 2 ประเทศ เหมือนกับทุกๆ ปีที่ผ่านมา โดยพิธีเปิดดังกล่าว จัดขึ้นเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2554 ที่ผ่านมา ณ เกาะลังกาวี ประเทศมาเลเซีย

จากนั้นก็ได้มีการฝึกซ้อมมาจากประเทศมาเลเซีย โดยการฝึกซ้อมในครั้งนี้จะเน้นการฝึกซ่อมในด้านการสื่อสาร การแปรสัญญาณการสื่อสาร และยุทธวิธีการทางทะเล และการฝึกซ้อมก็จะมาสิ้นสุดที่ประเทศไทย ก่อนที่จะมีพิธีปิดการฝึกซ้อมในครั้งนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น