จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ขับรถพุ่งชนบ้านคนอื่นได้รับความเสีย


เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 54 ร.ต.ต.อนิรุทธิ์ พัฒนวิวัฒน์ ร้อยเวรสภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักพุ่งชนบ้านเรือนประชาชน ได้รับความเสียหาย เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 93 ถนนกระ ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากได้รับแจ้ง ก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต
ที่เกิดเหตุอยู่ติดกับร้านขายส้มตำชื่อร้านป้า ริมคลอง พบประชาชนมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก ที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 93 พบรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสัน รุ่นนาว่าร่า สีดำ หมายเลขทะเบียน ถ-9999 ภูเก็ต พุ่งชนประตูบ้านจนได้รับความเสียหายยับยิน เมื่อตรวจสอบที่บริเวณด้านหน้ารถพบชนติดอยู่กับเสาบ้านจนได้รับความเสียหาย และจากการตรวจสอบทราบว่ามีนายจวน แสงอรุณ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 123 ถนนกระ ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต เป็นผู้ขับขี่ นั่งอยู่ในสภาพ ตื่นตระหนกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ก็ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บแต่อย่างไร จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้จัดทำบันทึกสถานที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะแยกรถออกมาจากที่เกิด เพื่อตรวจสอบความเสียโดยละเอียดอีกครั้ง
ทั้งนี้จากการสอบสวนทราบว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นของนายชนินทร์ ถิ่นชะโลลาบ อายุ 30 ปี ก่อนเกิดเหตุขณะที่นายจวน ซึ่งหัดขับรถยนต์มาได้ประมาณ 1 เดือนเศษ ขับรถอยู่บริเวณชุมชน 40 ห้อง และเมื่อขับมาถึงบริเวณดังกล่าว นายจวนก็จะกลับรถ โดยจะเหยียบเบรก แต่กลับไปเหยียบเอาคันเร่ง ทำให้รถพุ่งชนเข้าที่ร้านดังกล่าวอย่างจัง จนทำให้เกิดความเสียหายซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็จะได้แจ้งข้อหาขับรถยนต์ได้ความประมาณ ทำให้ผู้อื่นได้รับความเสียหายต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น