จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2554

เยี่ยมพี่น้องมุสลิม ในเดือนรอมฎอน


เมื่อคืนของวันที่ 4 สิงหาคม 2554 ที่มัสยิดนูรุ้ลอิสลาม (บ้านบ่อสอม) ตำบลไม้ขาว อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยนายสรธรรม จินดา รองนายก อบจ.ภูเก็ต ได้ลงพื้นที่เยี่ยมเยียนพี่น้องประชาชนเขตพื้นที่ตำบลไม้ขาว ในโครงการส่งเสริมประเพณีวัฒนธรรมการถือศีลอดในเดือนรอมฎอนของพี่น้องชาวมุสลิมในจังหวัดภูเก็ต ประจำปี 2554 โดยมี นายสมเกียรติ สังข์ขาวสุทธิรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายประยูร หนูสุก วัฒนธรรมจังหวัดภูเก็ต นายสราวุธ สีสาคูคาม นายก อบต.ไม้ขาว และหัวหน้าส่วนราชการ เข้าร่วม
สำหรับการเยี่ยมเยียนพี่น้องชาวตำบลไม้ขาวในครั้งนี้ ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ได้มอบเงินสนับสนุน พร้อมอินทผลัมเพื่อการละศีลอด ให้แก่ 7 มัสยิด ประกอบด้วย มัสยิดบ้านบ่อสอม มัสยิดหมากปรก มัสยิดทุ่งคา มัสยิดบ้านหยิด มัสยิดคอเอน มัสยิดบางดุก และมัสยิดนาส้มป่อย โดยร่วมรับประทานอาหารเย็นกับ นายบำรุง สำเภารัตน์ ประธานคณะกรรมการอิสลามจังหวัดภูเก็ต ตลอดจนกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และพี่น้องมุสลิมอีกด้วย
นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า “ขอขอบคุณในการต้อนรับที่อบอุ่นในเดือนรอมฎอนและรู้สึกภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้มาร่วมพิธีละศีลอดในค่ำคืนนี้ สำหรับเดือนนี้ เป็นเดือนอันประเสริฐ ประตูสวรรค์เปิด ประตูนรกปิด ซึ่งพวกเราได้มาร่วมกันทำความดี แบ่งปันไมตรี ให้ในสิ่งที่ดีแก่กัน เชื่อว่าการทำความดีตลอดเดือนรอมฎอน จะเป็นสิ่งที่เป็นมงคล ซึ่งอัลเลาะห์จะประทานพรให้ ทั้งนี้ ขอให้ทุกท่านประสบความสำเร็จ คิดสิ่งใดขอให้สมความประสงค์ทุกประการ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น