จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ปิดพัฒนาศักยภาพผู้นำสตรีมุสลิม


 
เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2554 ที่โรงแรมดีนารฺ ลอดจ์ ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานมอบประกาศนียบัตรแก่ผู้ผ่านการอบรมโครงการพัฒนาศักยภาพสตรีมุสลิม จังหวัดภูเก็ต ประจำปี 2554 (กิจกรรมให้ความรู้และพัฒนาศักยภาพผู้นำสตรีมุสลิม รุ่นที่ 2) โดยมี นายจิรศักดิ์ ท่อทิพย์ ที่ปรึกษานายก อบจ.ภูเก็ต พร้อมด้วย ข้าราชการและเจ้าหน้าที่จาก อบจ.ภูเก็ต เข้าร่วม
สำหรับโครงการอบรมพัฒนาศักยภาพสตรีมุสลิมขึ้น ประจำปี 2554 (กิจกรรมให้ความรู้และพัฒนาศักยภาพผู้นำสตรีมุสลิม) จัดขึ้นในระหว่างวันที่28-31 กรกฎาคม 2554 ณ โรงแรมดีนารฺ ลอดจ์ โดยแบ่งการอบรมผู้นำสตรีในจังหวัดภูเก็ต ออกเป็น 2 รุ่น รุ่นละ 50 คน ซึ่งมีทีมวิทยากรจากสถาบันพัฒนาการพูดและบุคลิกภาพ “อมานะห์” มาบรรยายให้ความรู้ เพื่อพัฒนาศักยภาพสตรีมุสลิม สร้างความเชื่อมั่นให้กลุ่มสตรีมีความเข้มแข็ง นำไปสู่ต้นแบบของการพัฒนาและการแก้ไขปัญหาของชุมชนและสังคมโดยรวม
นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า รู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่วิทยากรทุกท่านได้นำเรื่องคุณธรรมมากล่าวในการอบรม ซึ่งศาสนาทุกศาสนาได้สอนให้ทุกคนเป็นคนดีทั้งสิ้น ทั้งนี้ จึงขอให้ผู้ผ่านการอบรมทุกท่านได้นำพลังแห่งความดีจากการอบรมครั้งนี้ ไปช่วยเหลือผู้อื่น โดยทำให้เกิดประโยชน์ต่อชุมชนและสังคมต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น