จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2554

งานปีใหม่ 2555 ชมรมผู้สูงอายุ จ.ภูเก็ต

เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2554 ที่ห้องจามจุรี โรงแรมภูเก็ตเมอร์ลิน อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานพิธีเปิดงานสังสรรค์ในการเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2555 จัดโดยศูนย์ประสานงานชมรมผู้สูงอายุจังหวัดภูเก็ต โดยมีชมรมผู้สูงอายุในจังหวัดภูเก็ต เข้าร่วม 29 ชมรม จำนวนประมาณ 400 คน นอกจากการเลี้ยงสังสรรค์แล้ว ภายในงานยังจัดให้มีการถวายพระพรแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว งานแสดงของผู้สูงอายุจากชมรมต่างๆ
ทั้งนี้นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับเชิญมาเป็นประธานพิธีเปิดงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2555 ของชมรมผู้สูงอายุทั่วจังหวัดภูเก็ต ทั้งนี้ ที่รู้สึกเป็นเกียรติ เนื่องจากได้อยู่ท่ามกลางผู้มีบุญ เพราะว่าผู้สูงอายุนั้นย่อมทำบุญมามากมาย ผมคิดว่าคนเราถ้าอยู่กับผู้มีบุญ บุญนั้นจะส่งผลให้กันและกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ชมรมผู้สูงอายุที่ทำงานร่วมกันมาตลอดปี ซึ่งปีนี้ก็เป็นปีแห่งจิตอาสาของชมรมผู้สูงอายุทั้งจังหวัดภูเก็ต โดยขณะที่เกิดอุทกภัยน้ำท่วม ผู้สูงอายุหลายท่านก็ได้ไปช่วยกันบริจาคสิ่งของ แพคสิ่งของต่างๆ ซึ่งช่วยทั้งแรงกายแรงใจ ผมคิดว่า อานิสงค์เหล่านี้ที่ทำมาตลอดปีจะเป็นบุญอย่างมหาศาล
อย่างไรก็ตาม พลังที่ยิ่งใหญ่ คือพลังแห่งบุญ คนไหนที่สร้างบุญมาเยอะ พลังบุญนั้นจะส่งเสริมบารมีแก่ตนเองและครอบครัว ชีวิตมีความสุข รวมทั้งลูกหลานก็จะกตัญญูกตเวทีด้วย ในการนี้ ขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลก ขอจงดลบัลดาลให้ท่านสมาชิกชมรมผู้สูงอายุทุกชมรม มีแต่ความสุขความเจริญ อายุมั่นขวัญยืน ขอให้สุขภาพแข็งแรง คิดสิ่งใดขอให้สมความปรารถนา มีลูกหลานขอให้กตัญญูกตเวที มีแต่สิ่งดีๆ ในชีวิต และมีแต่ความมั่งมีศรีสุข ขอให้ปี 2555 เป็นปีแห่งชัยชนะของพวกเราทุกคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น