จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2554

โครงการภูเก็ตแคร์ ต.เทพกระษัตรี



เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2554นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย นายศักดิ์ชาย เชาวน์ไวย นายศานิต สิริวัฒน์ สมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต เจ้าหน้าที่ อบจ.ภูเก็ต คณะแพทย์ พยาบาล จากโรงพยาบาล อบจ.ภูเก็ต และอาสาสมัครสาธารณสุขตำบลเทพกระษัตรี ได้ลงพื้นที่ออกเยี่ยมผู้ป่วยเรื้อรังและผู้พิการที่บ้านโครงการภูเก็ตแคร์ ประจำเดือนธันวาคม 2554 ในเขตตำบลเทพกระษัตรี อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต
การลงพื้นที่ในครั้งนี้ ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ตได้มอบชุดของเยี่ยม อาทิ ผ้าอ้อม แป้ง สบู่ ผ้าเช็ดตัว ฯลฯ ให้แก่ผู้ป่วย จำนวน 7 ราย ได้แก่ นายกิตติศักดิ์ หลักมั่น อายุ 87 ปี นางสำรวย นวลแข อายุ 61 ปี นายเสน เครือโสบ อายุ 62 ปี นายรุ่ง เทพบำรุง อายุ 86 ปี นางเส่หา มั่นคง อายุ 77 ปี น.ส.เกศราภรณ์ วิชัยดิษฐ์ อายุ 41 ปี และนางมาลี แซ่หนา อายุ 64 ปี
สำหรับโครงการภูเก็ตแคร์ เป็นโครงการที่จัดตั้งขึ้นโดยองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต และอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน เพื่อดูแลช่วยเหลือผู้ป่วยเรื้อรัง และผู้พิการในจังหวัดภูเก็ต โดยการสร้างเครือข่ายอาสาสมัครสาธารณสุขใกล้บ้านให้เข้ามามีส่วนร่วมในการดูแลช่วยเหลือผู้ป่วยเรื้อรังและผู้พิการในชุมชน เพื่อช่วยให้ผู้ป่วยและครอบครัวมีคุณภาพชีวิตที่ดีและสามารถดูแลตัวเองได้ ซึ่งการเยี่ยมผู้ป่วยโครงการภูเก็ตแคร์ เขตพื้นที่ตำบลเทพกระษัตรี ในครั้งนี้ ทางคณะแพทย์ และพยาบาลจากโรงพยาบาล อบจ.ภูเก็ต ได้ทำการตรวจสุขภาพผู้ป่วย พร้อมให้คำแนะนำในการดูแลตัวเอง เพื่อทำให้ผู้ป่วยมีกำลังใจในการต่อสู้ ที่ทำให้ตนเองมีอาการดีขึ้นและไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น