จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ผบก.ภูเก็ตคนใหม่เข้ารับงาน



เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2554 ที่สถานีตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต อ.เมือง ภูเก็ต พล.ต.ต.ชนสิษฎ์ วัฒนวรางกูร ได้เดินทางมารับตำแหน่งผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต แทน พล.ต.ต.พิกัด ตันติพงศ์ โดยมีรองผู้บังคับการฯ ผู้กำกับการฯ และเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สภ.ต่างๆ ร่วมให้การต้อนรับ จากนั้นก็ได้สักการะ พระภูมิ เจ้าที่ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในอาณาบริเวณตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต เพื่อความเป็นศิริมงคลก่อนที่จะเข้ารับตำแหน่ง 
ทั้งนี้พล.ต.ต.ชนสิษฎ์ ได้กล่าวถึงนโยบายในการทำงานว่า ตนมีแนวนโยบายในการทำงานในหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายและดูแลรับใช้ประชาชนให้ดีที่สุด เนื่องจากช่วงนี้ จังหวัดภูเก็ตกำลังเข้าสู่ฤดูกาลท่องเที่ยวและช่วงเทศกาลปีใหม่ ทำให้มีนักท่อง เที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเดินทางเข้ามาจำนวนมาก ทางตำรวจภูธรจังหวัด ภูเก็ต จึงให้ความสำคัญในการเน้นหนัก เรื่องของความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวในช่วงเทศกาลปีใหม่ ให้มีการบังคับใช้กฎหมายการจำหน่ายสุรา การดื่มสุรา การพกพาอาวุธในช่วงตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2554 ถึง 5 มกราคม 2555 อย่างเข้มงวด
นอกจากนี้ยังมีมาตรการในการเพิ่มความ เข้มงวดในเรื่องของการเปิด –ปิดสถาน บันเทิง เมาแล้วขับ การสวมหมวกนิรภัย การคาดเข็มขัดนิรภัย โดยจะมีการตั้ง ด่านตรวจตามจุดต่างๆ เพื่อลดอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้น และสำนักงานตำรวจแห่ง ชาติยังมีคำสั่งให้ระดมกวาดล้างอาชญากรรมทั่วประเทศ รวมถึงจังหวัด ภูเก็ตด้วย
อย่างไรก็ตามทางตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ก็จะเข้มงวดในเรื่องความปลอดภัย การเมาแล้วขับ ของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เป็นหลัก และขอให้นักท่องเที่ยวและพี่น้องชาวภูเก็ตมีความมั่นใจว่า ตำรวจมีความพร้อมที่จะดูแลความปลอดภัยในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น