จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2554

อบจ.ภูเก็ต ส่งนักกีฬาแข่งกีฬาอปท.



เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2554 ที่ห้องประชุมสภา อบจ.ภูเก็ต นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานพิธีส่งนักกีฬาในสังกัด อบจ.ภูเก็ต เข้าร่วมการแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย รอบชิงชนะเลิศ ระดับประเทศ ครั้งที่ 29 ประจำปีการศึกษา 2554 " นครหาดใหญ่เกมส์" ซึ่งจัดแข่งขันในระหว่างวันวันที่ 4 - 13 มกราคม 2555 ณ จังหวัดสงขลา โดยมี นายมานพ ลีลาสุธานนท์ ปลัด อบจ.ภูเก็ต พร้อมด้วย ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ อบจ.ภูเก็ต ตลอดจนผู้บริหาร คณะครู จากโรงเรียนในสังกัด อบจ.ภูเก็ต เข้าร่วม โดยการแข่งขันดังกล่าว มีนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ จำนวน 50 คน เข้าร่วมแข่งขันใน 5 ชนิดกีฬา ได้แก่ วอลเล่ย์บอลชายหาด เซปักตะกร้อ เปตอง แบดมินตัน และกรีฑา
นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวให้โอวาทแก่นักกีฬาว่า ขอแสดงความยินดีต่อนักกีฬาทุกคนที่จะเป็นตัวแทนของ อบจ.ภูเก็ต ไปแข่งขันกีฬาองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่หาดใหญ่ ทั้งนี้ ขอฝากให้นักกีฬาทุกคนที่เป็นนักเรียนอยู่ในขณะนี้ว่าเราเป็นตัวแทนของ อบจ.ภูเก็ต และเป็นตัวแทนของจังหวัดภูเก็ต ดังนั้น การกระทำทุกอย่างของเราจึงเปรียบเสมือนเป็นตัวแทนของคนภูเก็ต ทั้งนี้ ขอให้ทุกคนจงประพฤติตัวดี มีมารยาทในการแข่งขัน ซึ่งการแข่งขันจะต้องมีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย เรามีวันนี้ได้ต้องอาศัยการฝึกฝนจากครูบาอาจารย์ และครูผู้ฝึกสอน สำหรับชัยชนะหรือความพ่ายแพ้นั้นเป็นเรื่องธรรมดาของการแข่งขัน แต่ความมีน้ำใจเป็นนักกีฬาจะต้องติดตัวไปตลอดชีวิต
นายไพบูลย์ กล่าวอีกว่า “การขยันในการฝึกซ้อมถือเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งไม่ว่าเราจะแข่งขันหรือไม่ก็ตาม แต่การฝึกซ้อมจะต้องทำไปตลอดชีวิต และคำว่า นักกีฬาก็จะติดตัวไปตลอดชีวิตของเรา ความมีน้ำใจเป็นนักกีฬา จะทำให้เราเป็นคนที่ทำงานเป็น ประสานงานเป็น และมีน้ำใจที่จะช่วยเหลือผู้อื่น สำหรับนักกีฬาที่เป็นตัวแทนของ อบจ.ภูเก็ต ถือว่าท่านเป็นผู้โชคดีมาก มีผู้ปกครองที่เอาใจใส่ เรามีวันนี้ได้เพราะมีคุณพ่อคุณแม่ที่ดีที่ให้โอกาส ดังนั้น ขอให้นำสิ่งดีๆ ไปปฏิบัติ อย่าได้ทะนงตัว อย่าได้เย่อหยิ่ง ขอให้มีความอ่อนน้อมถ่อมตน ได้รับชัยชนะมาแล้วก็ต้องระมัดระวังในการปฏิบัติตนไปตลอดชีวิต ขอให้มีความกตัญญูกตเวทีต่อพ่อแม่ และครูบาอาจารย์ ขอให้ทุกท่านประสบความสำเร็จ โชคดีในการแข่งขัน โชคดีในการเดินทางทั้งไปและกลับ และขอให้นำชื่อเสียงมาสู่ อบจ.ภูเก็ต พร้อมกันนี้ ต้องขอขอบคุณผู้บริหารโรงเรียน และคณะครู ที่นำนักเรียนไปแข่งขันกีฬาครั้งนี้ และขอขอบคุณนักเรียนทุกคนที่เป็นนักกีฬาที่ดีของ อบจ.ภูเก็ต”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น