จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2554

จับหนุ่มรัสเซียลักทรัพย์ตามบ้าน



เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2554 สภ.กมลา ต.กมลา อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต พ.ต.อ.ณัฎฐภาคิน ขวัญชัยพฤกษ์ ผกก.สภ.กมลา พ.ต.ท.ประวิทย์ สุทธิเรืองอรุณ รอง.ผกก.ป.สภ.กมลา และเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม Mr Pavel Zhuravlev (นายพาเวล ชูฟลอฟ) อายุ 35 ปี สัญชาติรัสเซีย และนางสาวมธุริน โสภาผล อายุ 29 ปี พร้อมของกลางยาไอซ์จำนวน 1 ถุง น้ำหนัก 0.8 กรัม อุปกรณ์การเสพ 1 ชุด โน้ตบุคส์ 1 เครื่อง ไอพอท 2 เครื่อง นาฬิกาข้อมือ 1 เรือน โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง กระเป๋าสะพาย กระเป๋าถือ กระเป๋าเดินทางขนาดต่างๆ อีกเป็นจำนวนมาก
ทั้งนี้ด้วยทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากนายเอลจีนี โคโซบัช ชาวรัสเซีย ว่า นายพาเวลได้ลักทรัพย์ที่บ้านพักใน ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต จากนั้นก็ได้นำทรัพย์สินทั้งหมดหลบหนีมาอยู่ที่บ้านเลขที่ 45/3 ซ.มัสยิดนาคา หมู่ 4 ต.กมลา อ.กะทู้ จ.ภูเก็ตกับ น.ส.มธุริน จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้เข้าทำกาตรวจสอบ ซึ่งจากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่พบ ยาเสพติดและอุปกรณ์การเสพอยู่ภายในบ้าน จึงได้สอบถามก็ยอมรับว่า ได้เสพยาไอซ์จริง นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังพบของกลางดังกล่าว ที่นายเอลจีนีได้แจ้งความไว้ จึงได้ควบคุมตัวไปทำการสอบสวน
ซึ่งจากการสอบสวนนายพาเวล ได้ให้การรับสารภาพว่า เมื่อวันที่ 24 ธ.ค.ที่ผ่านมาได้เข้าไปในบ้านของนายเอลจีนีแล้วลักทรัพย์ดังกล่าวจริง เนื่องจากไม่มีเงินที่จะซื้อยาไอซ์มาเสพ ส่วน น.ส.มธุรินให้การปฏิเสธไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการลักทรัพย์ของนายพาเวล แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.กมลาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น