จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ตร.เมืองภูเก็ตรวบหนุ่มตระเวนลักทรัพย์ในพื้นที่



เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2554 ที่ ห้องสืบสวน ชั้น 3 สภ.เมือง ภูเก็ต พ.ต.อ.โชติ ชิดไชย ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต พร้อมด้วย พ.ต.ท.ชัยวัฒน์ อุ้ยคำ รอง ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต พ.ต.ท.วิจักขณ์ ตารมย์ สว.สส.สภ.เมืองภูเก็ต ได้ร่วมสอบปากคำนายเอกทัศ ทิพมาสน์ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12/18 ม.7 ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต หลังก่อคดีตระเวนลักทรัพย์ตามบ้านเรือน และห้องพักต่างๆ ในพื้นที่เมืองภูเก็ต โดยจับกุมได้พร้อมของกลางพระเครื่อง พระบูชา นาฬิกา สร้อยคอ สร้อยข้อมือ โทรศัพท์มือถือ โน้ตบุ๊ค แหวน รถจักรยานยนต์ และอื่นๆ อีกหลายรายการ
สำหรับการจับกุมผู้ต้องหาดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมา ได้มีนางสาวแสงเดือน เชียงมา อายุ 39 ปี ผู้เสียหายพักอาศัยอยู่ที่สมบูรณ์อาพาร์ทเมนต์ ห้อง 110 ซอยอิ่มจิต (ใบลาน) ถนนเจ้าฟ้า ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ไว้กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองภูเก็ต ว่าห้องพักของตนถูกงัดแงะและทรัพย์สินได้หายไปหลายรายการ
ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้เข้าทำการตรวจสอบ พร้อมทั้งได้ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดของอาพาร์ทเมนต์ดังกล่าว ทำให้เจ้าหน้าที่รู้ตัวผู้ก่อเหตุ จึงได้เชิญตัวนายเอกทัศ มา สภ.เมืองภูเก็ต และได้สอบถามแล้วนายเอกทัศ รับว่าได้เข้าไปลักทรัพย์ที่สมบูรณ์อาพาร์ทเม้นต์ ห้อง 110 จริง และนอกจากนี้ยังได้ใช้รถจักรยานยนต์ของกลางตระเวนลักทรัพย์ภายในพื้นที่อำเภอเมืองภูเก็ตอีกด้วย
จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้นำตัวนายเอกทัศ เข้าไปตรวจค้นของกลางภายในบ้านพัก เจ้าพน้าที่พบของกลางหลายรายการอยู่ในห้องพัก ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ทำการตรวจยึดของกลางทั้งหมด เพื่อนำมาตรวจสอบ พร้อมทั้งได้แจ้งให้ผู้ที่ถูกลักทรัพย์มาดูของกลาง ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้น ทางเจ้าของก็ได้มาชี้ของกลางแล้วหลายรายการ
อย่างไรก็ตามสำหรับนายเอกทัศ เคยถูกจับกุมที่กรุงเทพมหานครในคดียาเสพติดมาแล้วครั้งหนึ่ง และตอนนี้นายเอกทัศน์ก็ยังเกี่ยวข้องกับยาเสพติด โดยเป็นผู้เสพ ส่วนของกลางที่ตรวจยึดได้ในครั้งนี้ ที่ส่วนใหญ่เป็นพระเครื่อง พระบูชา นายเอกทัศ อ้างว่าขโมยมาเพื่อไว้เป็นเครื่องบูชา ไม่ได้ขโมยมาเพื่อขายแล้วนำเงินไปซื้อยาเสพติด





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น