จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

“ทีเอสแอล” ทุ่ม 30 ล. เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการที่ภูเก็ต



เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2555 โชว์รูมและศูนย์บริการบริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด จ.ภูเก็ต นายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยนางนลินี อัครเดชา นายกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต คณะผู้บริหารบริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้ร่วมกันเปิดโชว์รูม และศูนย์บริการ สาขาภูเก็ต อย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งการแสดงแบบของนางแบบชื่อดัง โดยมีแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานจำนวนมาก
น.ส.สุรีย์ภรณ์ อุดมผลวณิช ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ชั้นนำจากต่างประเทศ เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางบริษัทฯ ได้ใช้งบจำนวนประมาณ 30 ล้านบาท เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการที่ จ.ภูเก็ต ซึ่งได้มีการเปิดอย่างเป็นทางการไปแล้ว ทั้งนี้เป็นผลมาจากการทำโรดโชว์และการศึกษาวิจัยตลาด พบว่า ภูเก็ตเป็นเมืองเศรษฐกิจและมีกำลังซื้อสูง ประกอบกับมีฐานลูกค้าบางส่วน จึงได้ตัดสินใจลงทุนดังกล่าว และวางแผนในการให้ภูเก็ตเป็นฮับในด้านการบริการของพื้นที่ภาคใต้ โดยตั้งเป้าหมายยอดการจำหน่ายเดือนละประมาณ 20 คัน
“โชว์รูมและศูนย์บริการภูเก็ต เป็นสาขาที่ 4 ของทีเอสแอล ตั้งอยู่บนพื้นที่รวม 3 ไร่ และมีพื้นที่ใช้สอย 2,000 ตารางเมตร แบ่งออกเป็น 3 ส่วน ได้แก่ โชว์รูมจำหน่าย ศูนย์บริการ ศูนย์ขัด-เคลือบสีรถและตัวถัง พร้อมยนตรกรรมสุดหรู ไม่ว่าจะเป็น เบนท์ลีย์,ปอร์เช่ พานาเมร่า และรุ่นคาร์เรร่า 911 โดยในส่วนศูนย์บริการ สามารถรองรับลูกค้าได้วันละกว่า 20 คัน ซึ่งในการทำตลาดรถในภาคใต้ โดยภูเก็ต พบว่าลูกค้าจะมีความชอบที่ไม่แตกต่างจากที่กรุงเทพฯ ดังนั้นการนำรถเข้ามาโชว์รูมและจำหน่ายจำเป็นต้องให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าเช่นกัน โดยจะเป็นรถยุโรป 70% และรถญี่ปุ่น 30%”
น.ส.สุรีย์ภรณ์ กล่าวด้วยว่า การเปิดโชว์รูมในต่างจังหวัดนั้นเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ของการขยายฐานลูกค้าในปี 2555 ให้กว้างมากขึ้น นอกจากการทำโรดโชว์พบปะกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในพื้นที่ต่างๆ ซึ่งก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี รวมทั้ง ยังมีกิจกรรมการตลาดและการขายที่เข้มข้นตลอดทั้งปี เพื่อสร้างความมั่นใจแก่ลูกค้า ด้วยการมอบสิทธิประโยชน์ที่แตกต่างแก่ผู้บัตรมิราเคิล การ์ด ทั้งความสะดวกเรื่องสถานที่จอดรถ ส่วนลดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นร้านค้า ร้านอาหาร สถานเสริมความงาม โรงพยาบาล เป็นต้น จนสามารถพูดได้ว่าทีเอสแอลเป็นรายแรกของบริษัทผู้จำหน่ายรถยนต์นำเข้าอิสระที่กล้าลงทุนเพื่อลูกค้าอย่างจริงจัง ยิ่งกว่านั้นยังได้จัดแคมเปญ “Miracle Card Prepaid Package” ด้วยการเปิดโอกาสให้ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์กับค่ายอื่นๆ สามารถเข้ารับบริการกับศูนย์บริการ SMRT ได้ เพื่อเป็นทางเลือกในการตอบสนองความต้องการทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมสิทธิประโยชน์พิเศษอื่นๆ มายกมาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น