จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ทุ่ม 300 ล. ผุด “บางลามอล์ล”



นายสมพงศ์ ดาวพิเศษ ประธานกรรมการบริหารบริษัท ภูเก็ต ครีเอชั่น จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าบางลา มอล์ล ซอยบางลา ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต เปิดเผยว่า จากศักยภาพของป่าตองซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของจังหวัดภูเก็ตและประเทศไทย โดยเฉพาะบริเวณซอยบางลาซึ่งเป็นแหล่งรวมของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเป็นจำนวนมาก แต่ด้วยกิจกรรมส่วนใหญ่จะเน้นเฉพาะอินเตอร์เทน ด้วยมองเห็นช่องว่างของตลาดที่มีอยู่ จึงได้ตัดสินใจพัฒนาพื้นที่ประมาณ 1 ไร่เศษภายในซอยดังกล่าวเป็นศูนย์การค้าขนาดเล็กหรือซิตี้มอล์ล ภายใต้ชื่อ ศูนย์การค้าบางลามอล์ล เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่มีอย่างหลากหลาย ทั้งชาวไทยและต่างชาติ
“ศูนย์การค้าบางลามอล์ล ใช้งบลงทุนประมาณ 300 ล้านบาท เป็นอาคาร 2 ชั้นและชั้นใต้ดิน มีพื้นที่ให้บริการประมาณ 6,500 ตารางเมตร โดยใช้สถาปัตยกรรมเป็น LANDSCAPE ทั้งแบบ OUTDOOR และ INDOOR ซึ่งเป็นที่นิยมในปัจจุบัน ซึ่งมีส่วนให้บริการทั้งซุปเปอร์มาเก็ต ห้องอาหารสไตล์ฟู้ดคอร์ส และร้านค้าชั้นนำต่างๆ กว่า 100 ร้านค้า อาทิ Phuket Fantasea, 7 eleven, Bangkok Bank, Bangkok Burger, Bata, KFC, Boots เป็นต้น เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกด้าน นอกจากนี้ภายใต้ติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ระบบปรับอากาศ ลิฟท์ บันไดเลื่อนไฟฟ้า หม้อแปลงไฟฟ้า อุปกรณ์ดับเพลิง ระบบรักษาความปลอดภัย ระบบกำจัดน้ำเสีย เป็นต้น ซึ่งจะเปิดให้บริการตั้งแต่เดือนมีนาคมนี้เป็นต้นไป”
นายสมพงศ์ ยังกล่าวด้วยว่า บางลามอลล์ จะเป็นศูนย์การค้าชุมชน ที่มุ่งตอบสนองความต้องการที่แท้จริง (ไลฟ์สไตล์) โดยเน้นการให้บริการที่ครบวงจร มีความสะดวกสบาย บรรยากาศร่มรื่น เป็นแหล่งนัดพบของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศที่เข้ามาท่องเที่ยว จ.ภูเก็ต รวมทั้งประชาชนที่อยู่อาศัยในรัศมี 5 กิโลเมตร และพื้นที่ใกล้เคียง โดยกลุ่มลูกค้าเป้าหมายจะเป็นระดับกลางถึงสูง แบ่งเป็นชาวต่างชาติประมาณ 70% นักท่องเที่ยวชาวไทยและผู้ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ประมาณ 30% คาดว่าจะมีผู้เข้าใช้บริการประมาณวันละ 1,000-5,000 คน ด้วยศักยภาพและจุดเด่นของโครงการที่ตั้งอยู่ภายในซอยบางลา ซึ่งเป็นศูนย์รวมของนักท่องเที่ยว คมนาคมสะดวก และที่ตั้งเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้ง่าย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น