จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

รพ.อบจ.ภูเก็ต เปิดรับคนไข้ประกันสังคม

คุณดาราวรรณ จินดา ผู้จัดการศูนย์สิทธิประโยชน์ โรงพยาบาลองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางโรงพยาบาล อบจ.ภูเก็ต ได้เปิดให้บริการผู้ป่วยใช้สิทธิประกันสังคมแล้ว ซึ่งตอนนี้สามารถรับผู้ป่วยประกันสังคมได้จำนวน 35,000 คน พร้อมกันนี้ ทางโรงพยาบาลได้เปิดให้คนไข้ประกันสังคมเปลี่ยนสิทธิสถานพยาบาลมาใช้บริการที่โรงพยาบาล อบจ.ภูเก็ตได้ โดยสามารถแจ้งสิทธิโอนย้ายได้ที่โรงพยาบาล สำนักงานประกันสังคม หรือที่ฝ่ายบุคคลของบริษัท ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม-31 มีนาคม 2555
ดังนั้น หากพี่น้องประชาชนท่านใดสนใจจะเปลี่ยนสถานพยาบาลก็สามารถแจ้งได้ตามสถานที่ดังกล่าว สำหรับผู้ใช้สิทธิบัตรทอง ทางโรงพยาบาล อบจ.ภูเก็ต ก็เปิดรับบริการทั่วทั้งจังหวัดภูเก็ต ซึ่งไม่ว่าคนไข้จะมีบัตรทองของโรงพยาบาลใด ก็สามารถมาใช้สิทธิรักษาได้ที่โรงพยาบาล อบจ.ภูเก็ต ทั้งผู้ป่วยนอกและผู้ป่วยใน ส่วนผู้ป่วยที่เป็นข้าราชการ ขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนที่ทำฎีกาเบิกจ่ายตรง ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในเร็วๆ นี้ นอกจากนี้ ผู้ที่ได้รับอุบัติเหตุจากรถ ก็สามารถเบิกได้ในส่วนของบริษัทต่างๆ เกือบทุกบริษัท ซึ่งรักษาเป็นผู้ป่วยนอกหรือผู้ป่วยในได้โดยไม่ต้องสำรองจ่าย สำหรับประกันชีวิตก็เปิดให้บริการแล้วกว่า 50 บริษัท โดยคนไข้ไม่ต้องสำรองจ่ายเช่นเดียวกัน
คุณดาราวรรณ กล่าวเพิ่มเติมว่า “นอกจากโรงพยาบาล อบจ.ภูเก็ต ได้เปิดให้บริการผู้ป่วยใน เฟสแรก จำนวน 129 เตียง และเปิดให้บริการห้องพิเศษ ซึ่งมีทั้งห้องวีไอพี และห้องเดี่ยว ในบรรยากาศที่เป็นซีวิวแล้ว ล่าสุดนี้ ทางโรงพยาบาล อบจ.ภูเก็ต ยังได้เปิดห้องพักสามัญรวม โดยมีเครื่องปรับอากาศ ภายในบรรยากาศที่โปร่ง โล่งสบาย ซึ่งเริ่มเปิดให้บริการเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2555 ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม หากท่านใดสนใจตรวจสุขภาพ ก็ขอเชิญได้ที่โรงพยาบาล อบจ.ภูเก็ต ซึ่งเราพร้อมทั้งแพทย์ และเครื่องมืออันทันสมัย ยินดีให้บริการพี่น้องประชาชนทุกท่าน”




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น