จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

จยย.ชนกัน 3 คัน ตาย 1 เจ็บ 3




เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2555 ร.ต.อ.เชียรชัย ดวงสุวรรณ ร้อยเวรสภ.ฉลอง อ.เมือง ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ได้เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถสามล้อพ่วงมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย และมีผู้เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 ราย เหตุเกิดที่หน้าร้านอาหาร “ชื่อลำซิ่งไฮโซ”ถนนปฎัก ม.10 ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากได้รับแจ้งก็ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย 

ที่เกิดเหตุ เป็นทางโค้งที่บริเวณไหลทางฝั่งมุ่งหน้าเข้าเมืองภูเก็ต พบรถจักรยานยนต์แบบสามล้อพ่วง ยี่ห้อฮ้อนด้า รุ่นเวฟ หมายเลขทะเบียน กพร – 481 ภูเก็ต สภาพด้านท้ายรถถูกชนเสียหาย เจ้าหน้าที่พบร่างของน.ส.เกวดี ใจหลัก ได้รับบาดเจ็บบริเวณขา นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังพบรอยครูดเป็นทางยาวประมาณ 10 เมตรและรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮ้อนด้า รุ่นคลิ๊ก ป้ายแดง หมายเลขทะเบียน 10-968 ล้มอยู่ 1 คัน พบศพเป็นสาวชาวต่างชาติ ไม่ทราบชื่อ และสัญชาติ นอนเสียชีวิตอยู่ 1 คน ใกล้กันพบชายชาวต่างชาติ นอนหมดสติอยู่ ห่างกันเพียงเล็กน้อย เจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์จอดล้มอยู่ 1 คัน และพบนายศิริวัฒน์ พัฒกอ ซึ่งเป็นเจ้าของได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงได้นำร่างของผู้ได้รับบาดเจ็บส่งรพ.วชิระ และรพ.สิริโรจน์ ภูเก็ต เพื่อให้แพทย์และพยาบาลช่วยปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 เป็นการด่วน

ทั้งนี้จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ก็ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ 2 คน (สามี-ภรรยา) ได้ขับรถจักรยานยนต์มาจาก ต.กะรน เพื่อที่จะมุ่งหน้าสู่วงเวียนห้าแยกฉลอง เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้ง ประกอบกับมีรถจักรยานยนต์สามล้อพ่วง ซึ่งจอดขายลูกชิ้นอยู่ข้างถนน ทำให้นักท่องเที่ยวซึ่งขับจักรยานยนต์มาชนเข้าที่ท้ายรถสามล้อพ่วงและด้วยความเร็วทำให้รถไถลไปฝั่งตรงข้ามไปชนกับรถจักรยานยนต์ที่นายศิริวัฒน์ พัฒกอ ขับมาจากวงเวียนห้าแยกฉลอง เพื่อที่จะมุ่งหน้าสู่ ต.กะรน อย่างจัง ทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น