จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

จอดรถข้างขุมน้ำกินข้าวเหนี่ยวไก่ รถไหลลงขุมน้ำ



เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2555 เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุสภ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีเหตุรถยนต์เก๋งตกขุมน้ำด้านหลังมหาวิทยาลัยราชภัฎภูเก็ต ถนนสามกอง ม.5 ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้ช่วยประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้การช่วยเหลือ พร้อมทั้งนำรถขึงจากขุมน้ำดังกล่าวด้วย หลังรับแจ้งก็ได้ประสานไปยังมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต เพื่อขอกำลังเจ้าหน้าที่หน้าชุดประดาน้ำ พร้อมทั้งประสานไปยังรถยก เพื่อช่วยกันนำรถคันดังกล่าวขึ้นกลับมาจากขุมเหมือดังกล่าว
เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางมาถึง ก็พบว่าได้มีประชาชนยืนมุงดูที่เกิดเหตุเป็นจำนวนมาก โดยได้พบรถคันดังกล่าวหัวทิ่มลงไปในขุมน้ำ โดยโผล่เฉพาะท่อนหลัง และล้อ 2 ล้อ ชี้ขึ้นบนฟ้า เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำจึงได้ลงไปตรวจสอบบริเวณโดยรอบและภายในรถ ก็ไม่พบว่ามีร่างของคนขับ หรือสิ่งมีชีวิตติดอยู่ภายในรถ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ให้รถลาก เพื่อที่จะลากให้ตัวรถกลับด้าน โดยให้ล้อทั้ง 4 ล้อตั้งอยู่บนพื้น ก่อนที่จะลากตัวรถขึ้นมาที่ฝั่ง
จากการตรวจสอบรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวมีสีขาว หมายเลขทะเบียน กง-7510 กระบี่ มีนายเสนอ กิจการ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 112/2 ม.5 ต.เขาใหญ่ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ เป็นเจ้าของ สภาพรถกระจกด้านหน้าพังเสียหาย กระจกด้านฝั่งข้างคนขับด้านหน้าเปิดอยู่ ส่วนที่เหลืออีก 3 บาน ปิดสนิท
ทั้งนี้จากการสอบถามนายเสนอ กิจการ เจ้าของรถ มีอาชีพเปิดบริษัททัวร์อยู่ที่บ้านเขาหลัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ก่อนเกิดเหตุ ได้เดินทางมาหาญาติที่จังหวัดภูเก็ต ในช่วงเช้าของวันที่เกิดเหตุ ก็ได้ขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวพร้อมด้วยเพื่อนมาเที่ยวที่มหาวิทยาลัยราชภัฎภูเก็ต หลังจากออกจากมหาวิทยาลัย ก็ได้แวะซื้อไก่ทอดข้างทาง แล้วไปนั่งทานภายในรถข้างขุมเหมือง โดยไม่ได้เดินเครื่องยนต์ เกียร์ในตำแหน่งเกียร์ว่าง แต่ไม่ได้ดึงเบรคมือแต่อย่างไร เวลาผ่านไปประมาณ 10 นาที ซึ่งเป็นเวลาที่อร่อยกับข้าวเหนียวไก่ทอดอยู่นั้น รถเกิดเคลื่อนตัวและกำลังไหลลงในขุมบังคับน้ำดังกล่าว ด้วยความตกใจ จึงสตาร์ทรถเพื่อที่จะใส่เกียร์ถอยหลัง แต่ไม่ทันการณ์รถได้ไหลลงในขุมเหมืองอย่างรวดเร็ว ทำให้ตนและเพื่อนที่นั่งอยู่ในรถติดรถจมลงไปในน้ำด้วย แต่เดชะบุญ กระจกบานด้านซ้ายไม่ได้ยกขึ้น ตนและเพื่อนได้รีบว่ายน้ำออกมาทางกระจกดังกล่าว ทำให้รอดตายอย่างหวุดหวิด






 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น