จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

แอร์เอเชียช่วยเหลือนทท.ออสเตรเลียที่ตกค้าง



นายอัซราน ออสมันรานิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินแอร์เอเชีย เอ็กซ์ กล่าวว่า ผู้โดยสารที่ตกค้างอยู่ในประเทศไทยและบาหลี สามารถซื้อบัตรโดยสารเส้นทางกัวลาลัมเปอร์-ออสเตรเลีย ในราคาพิเศษเพียง 56 ดอลลาร์ออสเตรเลีย ทั้งนี้ผู้โดยสารจะต้องรับผิดชอบการเดินทางมายังกัวลาลัมเปอร์ด้วยตนเอง
ทันทีที่ผู้โดยสารเดินทางมาถึงสนามบิน LCCT กัวลาลัมเปอร์ จะต้องไปแสดงตัวยังเคาน์เตอร์จำหน่ายบัตรโดยสารแอร์เอเชีย เพื่อขอรับการช่วยเหลือในการเดินทางกลับไปยังออสเตรเลีย
ทั้งนี้ผู้โดยสารจะต้องแสดงบัตรโดยสารของแอร์ออสเตรเลียเพื่อขอเดินทางไปกับแอร์เอเชีย เอ็กซ์ สู่ ออสเตรเลีย (โกลด์โคสต์ เมลเบิร์น และเพิร์ธ) โดยชำระเพียงค่าธรรมเนียมและภาษีเท่านั้น ค่าธรรมเนียมและภาษีสู่โกลต์โคสต์ 56* ดอลลาร์ออสเตรเลีย สู่เพิร์ธ 61* ดอลลาร์ออสเตรเลีย และสู่เมลเบิร์น 64* ดอลลาร์ออสเตรเลีย
“เราเข้าใจและเห็นใจผู้โดยสารในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้ เราจึงให้ความช่วยเหลือผู้โดยสารได้เดินทางฟรีไปกับแอร์เอเชีย เอ็กซ์ โดยชำระเพียงค่าภาษีและค่าธรรมเนียมเท่านั้น และเรายังให้ผู้โดยสารได้โหลดกระเป๋าฟรีคนละ 20 กิโลกรัม” อัซรานกล่าว
ค่าโดยสารราคาพิเศษนี้สำหรับเที่ยวบินของแอร์เอเชีย เอ็กซ์ (D7) สู่ออสเตรเลียเท่านั้น สำหรับการสำรองที่นั่งแอร์เอเชียตามปกติ เข้าไปได้ที่ www.airasia.com หรือผ่านโทรศัพท์มือถือที่ mobile.airasia.com






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น