จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ถูกกีดกันไม่ให้พบลูกกินเหล้าเมาหลับในรถดับ



เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2555 ร.ต.อ.ธาดา โสดารักษ์ ร้อยเวรสภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่า มีเหตุคนเสียชีวิตอยู่ในรถยนต์กระบะ เหตุเกิดที่ใกล้ร้านปากน้ำซีฟู้ด ถนนรัษฎานุสรณ์ ม.3 ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากได้รับรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจตำบลรัษฎา เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต เจ้าหน้าที่รถพยาบาลเทศบาลตำบลรัษฎา
ที่เกิดเหตุอยู่ใกล้กับร้านอาหารปากน้ำซีฟู้ด ที่บริเวณไหลทางถนนฝั่งขาเข้าเมืองภูเก็ต พบรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสัน ยี่ห้อเอ็นวี สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บง-8368 กรุงเทพมหานคร จอดดับเครื่อง แต่กุญแจรถยังอยู่ในตำแหน่งเดินเครื่องอยู่ และปิดกระจกสนิท ภายในรถพบนายภูมมินทร์ อินทองคำ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 196/1 ม.1 ต.นบพิตำ อ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช นอนเสียชีวิตอยู่ในรถยนต์กระบะคันดังกล่าว สภาพศีรษะตะแคงไปทางด้านขวา สวมเสื้อสียืดคอกลมสีเทา สวมกางเกงขาสั้น สีลาย เจ้าหน้าที่จึงเปิดประตูรถและนำศพออกมาชันสูตร ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่จึงนำศพชันสูตรที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ตอย่างละเอียดต่อไป
จากการสอบถามชาวบ้านก็ทราบว่า ผู้ตายพักอยู่ที่แฟลตการเคหะเอื้ออาทร รัษฎา ตึก 7 ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 500 เมตร ซึ่งทราบว่าผู้ตายมีปัญหาครอบครัวกับทางญาติของภรรยา ซึ่งเป็นพยาบาลอยู่ที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต โดยก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เดินทางจากจังหวัดนครศรีธรรมราชเพื่อมาหาลูกชาย ชื่อน้องปลื้ม อายุประมาณ 4 เดือน แต่ซึ่งทางญาติของภรรยาไม่ยอมให้ผู้ตายได้พบเห็นแต่อย่างไร ทำให้ผู้ตายคิดมากจึงได้ออกไปดื่มเหล้าจนกระทั่งเมาอย่างมาก แล้วก็ขับรถกลับมาที่พัก แต่ด้วยความเมาหนัก ขับรถต่อไม่ไหว ทำให้ต้องหยุดรถไหล่ทาง เพื่อหลับในรถโดยได้ติดเครื่องยนต์เอาไว้ และในระหว่างหลับนั้น เกิดเครื่องยนต์หยุดเดิน ทำให้ผู้ตายขาดอากาศหายใจ จนเสียชีวิตดังกล่าว หรือว่าเมาแล้วจะขับรถต่อไม่ไหว จึงนอนหลับภายในรถ ทำให้ขาดอากาศหายใจ จนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ต้องรอผลการชันสูตรจากแพทย์ เพื่อทราบสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น