จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

เกิดอุบัติเหตุรถชน 4 คัน มีผู้เสียชีวิต 1 ราย



เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2555 ร.ต.อ.นิติกร ระวัง ร้อยเวรสภ.ฉลอง ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ได้เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถยนต์ตู้รับ-ส่งนักท่องเที่ยว มีผู้เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 ราย นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกจำนวนหนึ่ง หลังรับแจ้งก็ได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย รถพยาบาลรพ.วชิระภูเก็ต เพื่อให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ
ที่เกิดเหตุเป็นทางขึ้นเขาเพื่อเดินทางไปพื้นที่ตำบลกะรน เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปพบนักท่องเที่ยวชาวจีนจำนวนหนึ่งที่โดยสารรถตู้มา พร้อมกันนี้ยังพบรถตู้ ป้ายเหลืองทะเบียน 30-6323 ภูเก็ต อยู่ในสภาพพลิกตะแคงข้างอยู่ริมถนนฝั่งทางขึ้นเขาไปพื้นที่กะรน และห่างกันไม่มากนักพบรถ จยย.ฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีแดงขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนลงไปนอนตะแคงอยู่ภายในคูข้างถนน ส่วนคนขับมีพลเมืองดีนำส่งรพ.ไปแล้ว
นอกจากนี้ฝั่งตรงข้ามเจ้าหน้าที่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิก สีดำ ป้ายทะเบียน ขทต 197 ภูเก็ตคว่ำอยู่ ห่างไปเล็กน้อย เจ้าหน้าที่พบศพของนายจตุรพร ชูถนอม อายุ 20 ปี ชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช พนักงานโรงแรมกะตะปาล์มบีช รีสอร์ท แอนด์ สปา นอนเสียชีวิตภายในคูข้างถนน เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้จัดทำบันทึกสถานที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะมอบศพผู้ตายให้กับเจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งรพ.เพื่อให้แพทย์เวรได้ทำการชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้ง
ทั้งนี้จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ได้มีรถจยย.ฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีแดงขาวขับมาตามถนนเพื่อขึ้นเขาไปยังหาดกะตะ จากนั้นก็ได้มีรถยนต์กระบะไม่ทราบชนิดและหมายเลขทะเบียนขับตามหลังมา และชนเข้ารถจยย.กระเด็นไปฝั่งตรงข้าม ทำให้รถตู้ที่ขับสวนลงมาจากเขากะตะ ที่มีนักท่องเที่ยวชาวจีนอยู่ภายในรถจำนวน 6 คน ซึ่งเดินทางมาจากโรงแรมคลับเมด ภูเก็ต ไปยังสนามบินนานาชาติภูเก็ต ได้หักหลบและพลิกคว่ำ ประกอบกับในเวลาเดี่ยวกันก็มีรถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิก สีดำ ป้ายทะเบียน ขทต 197 ภูเก็ต ซึ่งขับตามหลังรถตู้มาติดๆ พุ่งเข้าชนรถตู้อย่างจังจนกระเด็นไปพร้อมกับรถลงไปอยู่ในคูข้างถนน และเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนนทท.ที่เดินทางมากับรถตู้ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 1 ราย ที่เหลือปลอดภัย ขณะที่รถกระบะคันต้นเหตุได้ขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว นั้นคาดว่าน่าจะเป็นรถของโรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.กะรน เนื่องจากมีคนเห็นว่าบริเวณตัวรถมีโลโก้ของโรงแรมติดอยู่ ทางเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบและจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น