จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

นักเรียนภูเก็ตวิทยาลัยสอบได้คะแนนสูงสุด



เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2555 ที่ห้องประชุมเล็ก องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต อ.เมือง ภูเก็ต นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต มอบรางวัลคอมพิวเตอร์ให้กับนักเรียนโรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัย ที่สอบได้คะแนนสูงสุด จำนวน 5 วิชา ตามโครงการสัมมนาเพิ่มศักยภาพการเรียนรู้ Nation Admission 2011 แนะแนวเตรียมความพร้อมสู่มหาวิทยาลัย ครั้งที่ 5 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-9 กันยายน 2554 ที่ผ่านมา
ทั้งนี้นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายก อบจ.ภูเก็ต ได้กล่าวว่า ต้องขอแสดงความยินดีกับนักเรียนทุกคนที่สร้างชื่อเสียงให้กับโรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัย ทั้งนี้ขอให้นักเรียนทุกคนจงเป็นเยาวชนที่ดี ความสำเร็จในวันนี้ เพียงแค่ก้าวแรกในชีวิตเท่านั้น ระยะทางข้างหน้ายังมีอีกยาวไกล โดยเฉพาะชีวิตในมหาวิทยาลัยนั้นเราจะต้องจัดสรรเวลาให้ดีที่สุด สำหรับคอมพิวเตอร์ที่ได้รับในวันนี้ ขอให้นักเรียนนำไปใช้ในสิ่งที่ดี เพราะถ้าใช้ไม่ดีจะทำให้กินเวลาการเล่าเรียน ชีวิตคนเรานั้นขึ้นอยู่กับเราจะป้อน ถ้าเราอยากจะเป็นคนดี เราต้องป้อนอาหารดีๆ เข้าไป เหมือนร่างกายของเรา ถ้าเรากินอาหารดีๆ ร่างกายของเราก็แข็งแรง
ดังนั้น ถ้านักเรียนอยากจะเป็นเยาวชนที่ดี ต้องคิดและพูดแต่สิ่งดีๆ ในทุกเวลา นำสิ่งดีๆ เข้าไปในชีวิตประจำวันให้มากที่สุด และสิ่งสำคัญที่สุด เมื่อเราประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานแล้ว ก็ขอให้ใช้วิชาการเหล่านั้นในการสร้างสังคมที่ดี สร้างคนดีขึ้นมา ตลอดจนใช้วิชาการให้เป็นประโยชน์ต่อผู้อื่น ช่วยเหลือผู้อื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ช่วยเหลือครอบครัว บิดามารดา ครูบาอาจารย์ ช่วยเหลือโรงเรียน และสังคม เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับรุ่นต่อๆ ไป ในโอกาสนี้ ต้องขอแสดงความยินดี และขอบคุณท่านผู้อำนวยการโรงเรียน และอาจารย์ ที่ทำให้นักเรียนมีวันนี้ ขอขอบคุณทางเนชั่น รวมถึงกองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม อบจ.ภูเก็ต ที่ได้จัดทำโครงการดีๆ ซึ่งถือว่าเป็นบุญอย่างยิ่ง ที่เราได้สร้างบุญร่วมกัน”
สำหรับผลคะแนนของนักเรียนที่สอบได้คะแนนสูงสุด วิชา GAT ไทย-อังกฤษ ได้แก่ นายชัยสิริ สุธาประดิษฐ์ สายศิลป์ (ร.ร.ภูเก็ตวิทยาลัย) ได้ 272.8/300 คะแนน วิชา PAT1 คณิตศาสตร์ ได้แก่ นายจารุกิตติ์ ตันติพิสิษฐ์ สายวิทย์ (ร.ร.ภูเก็ตวิทยาลัย) ได้ 81/100 คะแนน วิชา PAT2 คณิตศาสตร์ ได้แก่ นางสาวศุภลักษณ์ ทองประสิทธิ์ สายวิทย์ (ร.ร.ภูเก็ตวิทยาลัย) ได้ 72/90 คะแนน วิชา PAT3 (ความถนัดทางวิศวกรรมศาสตร์) ได้แก่ นายนวพล หาญสมุทร์ สายวิทย์ (ร.ร.ภูเก็ตวิทยาลัย) ได้ 84/100 คะแนน สำหรับวิชา PAT5 (ความถนัดทางวิชาชีพครู)* มีนักเรียนสอบได้คะแนนเท่ากัน 5 คน คือ 49/100 คะแนน จากโรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัย 4 คน และจากโรงเรียนวิชิตสงคราม 1 คน ได้แก่ นายพิสิษฐ์ แพนชัยภูมิ สายวิทย์ (ร.ร.ภูเก็ตวิทยาลัย), นายโชติทัต แซ่หลิม สายวิทย์ (ร.ร.ภูเก็ตวิทยาลัย), นายธนิก ไชยสอน สายวิทย์ (ร.ร.ภูเก็ตวิทยาลัย), นางสาวศิริกุล ราชเนตร สายวิทย์ (ร.ร.ภูเก็ตวิทยาลัย), และนางสาวเพชรรัตน์ รอดเพ็ชร์ สายศิลป์ (ร.ร.วิชิตสงคราม)



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น