จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

อส.เมือง ภูเก็ตขับรถพุ่งชนบ้านตาย



เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2555 ร.ต.อ.อรรถวัฒน์ สุวรรณรัตน์ ร้อยเวรสภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีเหตุคนขับรถชนบ้านมีผู้เสียชีวิต 1 คน เหตุเกิดที่ร้านเชื่อมทำเหล็กดัดเลขที่ 605 ม.1 ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากได้รับแจ้งก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.พาชัย มัธยันต์ สวป. ด.ต.มนัส กิสลัย สายตรวจประจำตำบลฉลอง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย
ที่เกิดเหตุเป็นร้านรับเชื่อมทำเหล็กดัด ที่บริเวณหน้าร้านพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กน – 6654 ภูเก็ต พุ่งชนเข้าชนหน้าร้านดังกล่าว ทำให้ตัวอาคารของร้านได้รับความเสียหาย เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในรถเก๋งคันดังกล่าวพบว่า นายอภินันท์ หรือนันท์ ไชยบัณฑิต อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9/75 หมู่บ้านคันทรีโฮม ม.4 ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต เป็นผู้ขับขี่เสียชีวิตคาพวงมาลัย จึงได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย นำร่างของนายอภินันท์ออกจากตัวรถพร้อมทั้งนำส่งรพ.วชิระภูเก้ต เพื่อให้แพทย์เวรได้ทำการตรวจสอบโดยละเอียดอีกครั้ง
จากการสอบถามทราบว่า นายอภินันท์ ไชยบัณฑิต อายุ 48 ปี (ผู้ตาย) เป็นอาสาสมัครรักษาดินแดน หรืออส.อำเภอเมืองภูเก็ต ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวมาจากตัวเมืองภูเก็ต เพื่อที่จะเดินทางกลับบ้านในหมู่บ้านคันทรีโฮม ม.4 ต.ฉลอง โดยขับมาตามเส้นทางถนนเจ้าฟ้าตะวันออก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านพักประมาณ 1 กิโลเมตร รถเกิดเสียหลักพุ่งเข้าชนที่ร้านดังกล่าว ซึ่งในขณะนั้นมีพนักงานของร้านนั่งดื่มเหล้าอยู่หน้าร้าน ซึ่งทั้งหมดเห็นว่ารถเสียหลักพุ่งชนร้าน จึงกระโดดแตกกระเจิงไปคนละทิศละทาง ทำให้นายอภินันท์ เสียชีวิตคาพวงมาลัย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุครั้งนี้น่าจะเกิดมาจากนายอภินันท์ หลับใน แล้วพุ่งชน หรือโรคหัวใจที่นายอภินันท์ เป็นอยู่กำเริบหมดสติ จึงเสียหลักพุ่งชนร้านดังกล่าวจนเสียชีวิต ส่วนสาเหตุที่แท้จริงจะได้สอบสวนต่อไป 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น