จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ให้โอวาทผู้เข้าอบรมค่ายแกนนำเยาวชน



เมื่อคืนวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2555 ที่ห้องประชุมลดาวัลย์ โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ภูเก็ต นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ได้กล่าวให้โอวาทแก่ผู้เข้ารับการอบรมค่ายแกนนำเยาวชน To Be Number One จังหวัดภูเก็ต รุ่นที่ 10 ประจำปี 2555
ทั้งนี้นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายก อบจ.ภูเก็ต ได้กล่าวว่า “รู้สึกดีใจที่แกนนำเยาวชน To Be Number One รุ่นที่ 10 ได้รับการอบรมเข้าค่าย ซึ่งเป็นตัวอย่างของ To Be Number One ระดับประเทศ ทั้งนี้ ต้องขอขอบคุณท่านผู้อำนวยการโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติฯ และทางสาธารณสุขจังหวัดภูเก็ต ที่จัดค่ายดีๆ เช่นนี้ให้กับเยาวชนของเรา ผมคิดว่า ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญาสิริวัฒนาพรรณวดี ทรงมีพระประสงค์ที่จะผลักดัน To Be Number One ให้เยาวชนได้มีโอกาสเรียนรู้ด้วยตัวเอง รู้ว่าตัวเองมีอะไรดี เพราะว่าเราเกิดมานั้นมีดีไม่เหมือนกัน ฉะนั้น ถ้าเราได้รู้จักตัวเองก็จะทำงานร่วมกันได้ การเรียนหนังสืออย่างเดียวนั้นไม่สำเร็จ เพราะว่าโลกภายนอกจะต้องผ่านแรงกดดันและผ่านอะไรมากมาย ซึ่งนักเรียนและเยาวชนจะต้องรู้จักว่าโลกภายนอกไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเสมอไป สำหรับในการเข้าค่ายครั้งนี้ รุ่นพี่ได้ทำตัวอย่างให้รุ่นน้องดูว่า อารมณ์ทั้งหลายที่เกิดขึ้นมา พวกเราแกนนำ To Be Number One จะต้องควบคุมอารมณ์ให้ได้ กล้าตัดสินใจ และทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ ซึ่งนั่นเป็นสิ่งสำคัญที่สุด
อย่างไรก็ตาม การเข้าค่ายแกนนำเยาวชน To Be Number One เป็นประโยชน์ทั้งส่วนตัวเยาวชนเอง และครอบครัว เรามีวันนี้ได้เพราะคุณพ่อคุณแม่ ฉะนั้น ขอให้ทุกคนที่ร่วมเข้าค่าย เมื่อกลับไปถึงบ้านจงแสดงความกตัญญู กราบเท้าคุณพ่อคุณแม่ พร้อมกันนี้ ขอขอบคุณรุ่นพี่ ที่มาให้ตัวอย่างที่ดีแก่รุ่นน้อง ขอบคุณวิทยากรทุกท่าน ตลอดจนทุกฝ่ายที่มีส่วนร่วมในการอบรมครั้งนี้” นายก อบจ.ภูเก็ต กล่าว
สำหรับค่ายแกนนำเยาวชน To Be Number One จังหวัดภูเก็ต รุ่นที่ 10 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-5 กุมภาพันธ์ 2555 ณ โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ภูเก็ต ทั้งนี้ การที่แกนนำเยาวชน To Be Number One จังหวัดภูเก็ต สามารถมาได้จนถึงรุ่นที่ 10 เป็นการแสดงให้เห็นว่า แกนนำเยาวชน To Be Number One จังหวัดภูเก็ต เป็นองค์กรเยาวชนที่มีความเข้มแข็ง สามารถเป็นต้นแบบให้กับองค์กรเยาวชนอื่นๆ ทั้งในจังหวัด และต่างจังหวัด ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา การดำเนินงานโครงการ To Be Number One จังหวัดภูเก็ต ได้รับรางวัลจากการประกวดมาโดยตลอด และในปี 2554 จังหวัดภูเก็ตสามารถรักษาผลงาน เป็นจังหวัดรักษามาตรฐานพร้อมเป็นต้นแบบระดับเพชร ปีที่ 1 ได้ โดยแกนนำเยาวชน To Be Number One จังหวัดภูเก็ต เป็นผู้ที่มีส่วนสำคัญทำให้จังหวัดภูเก็ตได้รับรางวัลดังกล่าว แต่ทั้งนี้นอกจากรางวัลที่ได้รับแล้ว การเสริมสร้างให้เยาวชนจังหวัดภูเก็ตเป็นคนเก่ง ดี มีความสุข และเป็นหนึ่งโดยไม่พึ่งยาเสพติด อันเป็นหน้าที่สำคัญของแกนนำเยาวชน To Be Number One จังหวัดภูเก็ต





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น