จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

จงรักษ์ นั่งประธานสภาอุตฯ คนใหม่



เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2555 ที่ห้องประชุมชั้น 12 โรงแรมเพิร์ลภูเก็ต นายอภิชัย อมรพิสุทธิรักษ์ อุตสาหกรรมจังหวัดภูเก็ตเป็นประธานเปิดประชุมใหญ่สามัญประจำปี2555และการเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารสภาอุตสาหกรรมจ.ภูเก็ต วาระปี2555 – 2557 โดยมีนางอรอนงค์ สุวัณณาคาร ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดภูเก็ต นายกิจก้อง ตันติจรัสวโรดม ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดพังงา คณะกรรมการสภาอุตสาหกรรมและสมาชิกสภาอุตสาหกรรมเข้าร่วม
ทั้งนี้นางอรอนงค์ สุวัณณาคาร ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดภูเก็ตได้กล่าวว่า สภาอุตสาหกรรมจ.ภูเก็ต ได้ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2538 มีสมาชิกสามัญและสบทบรวม 51 ราย มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมในจังหวัดให้ดีขึ้น ควบคู่ไปกับการเป็นเมืองท่องเที่ยว โดยบทบาทของภาคเอกชนมีความสำคัญในการมีส่วนร่วมพัฒนาความเจริญของเศรษฐกิจของท้องถิ่นและของประเทศ โดยเฉพาะภาคอุตสาหกรรม ถือเป็นตัวจักรสนำคัญในการผลักดันให้เกิดการสร้างงาน
นอกจากนี้ในการก่อตั้งสภาอุตสาหกรรมจังหวัดภูเก็ต ได้ตระหนักถึงความสำคัญของการร่วมพัฒนาอุตสาหกรรมในจังหวัดให้เจริญยิ่งขึ้น ทั้งนี้ได้คำนึงถึงอุปสรรคต่างๆ ที่มีอยู่ และพร้อมที่จะแก้ปัญหา การให้คำปรึกษา แนะนำ ตลอดจนการเข้ามามีส่วนร่วมกับทางราชการในการเสริมสร้างศักยภาพ และขีดความสามารถการแข่งขันในกิจกรรมทุกๆ ด้าน ให้มีความเจริญเติบโตยิ่งๆ ขึ้นต่อไป
จากนั้นนางอรอนงค์ สุวัณณาคาร ได้กล่าวอำลาตำแหน่งพร้อมทั้งได้กล่าวขอบคุณคณะกรรมการ ที่ได้ร่วมงานกันมาเป็นเวลา 4 ปี ที่ดำรงตำแหน่ง ที่ได้สร้างความยอมรับ สร้างความเชื่อมั่นต่อสังคมในจังหวัดภูเก็ต ก่อนที่จะมอบโล่ให้กับกรรมการที่หมดวาระลงพร้อมกันด้วย
ส่วนในวาระเลือกประธานสภาอุตสาหกรรมนั้น ในที่ประชุมได้กำหนดให้มีกรรมการทั้งหมดจำนวน 19 ท่าน โดยในคณะกรรมการทั้งหมดจะเป็นผู้เลือกประธาน โดยที่ประชุมได้เลือกนายจงรักษ์ นฤขัติพิชัย กรรมการผู้จัดการบริษัทอุตสาหกรรมปลาป่นภูเก็ตจำกัด เป็นประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดภูเก็ตวาระปี2555 – 2557

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น