จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

สภาวิชิตแต่งตั้งคณะกรรมชุดต่างๆ



เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2555 ที่ห้องประชุมเทศบาลตำบลวิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายนิมิต เอกวานิช ประธานสภาเทศบาลตำบลวิชิต เป็นประธานการประชุมสภาเทศบาลตำบลวิชิต สมัยสามัญ สมัยแรก ประจำปี 2555 โดยมีคณะผู้บริหารนำโดยนายกรีฑา โชติวิชญ์พิพัฒน์ นายกเทศมนตรีฯ นายชัยวัฒน์ พึ่งแรง นายสมยศ วิจักขณาวุธ รองนายกเทศมนตรี นายชัยรัตน์ คุ้มบ้าน เลขานุการนายกเทศมนตรี สมาชิกสภาเทศบาลตำบลวิชิต พร้อมด้วยนายวิเศษ สบายจิตต์ ปลัดเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการเข้าร่วม
ทั้งนี้นอกจากการแถลงนโยบายต่อสภาของนายกเทศมนตรีตำบลวิชิตแล้ว ที่ประชุมยังได้มีการแต่งตั้งคณะกรรมการฝ่ายต่างๆ ประกอบด้วย แต่งตั้งคณะกรรมการพัฒนาท้องถิ่น โดยที่ประชุมได้เลือกคณะกรรมการประกอบด้วย นายศักดิ์กมล ขรรค์วิไลกุล นายเอกพล หาทรัพย์ และนายสมพร โสตถิรวราภรณ์
คณะกรรมการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาเทศบาลตำบลวิชิต โดยที่ประชุมได้เลือกคณะกรรมการประกอบด้วย นายเลิศชาย ขวัญนิล นายวรวุฒิ การะเกศ และนายประภาส แสงจันทร์
คณะกรรมการบริหารกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลวิชิต โดยที่ประชุมได้เลือกคณะกรรมการประกอบด้วย นายนิมิต เอกวานิช และนายสมพร โสตถิรวราภรณ์
และคณะกรรมการจริยธรรมของข้าราชการการเมืองฝ่ายสภาท้องถิ่น โดยที่ประชุมได้เลือกคณะกรรมการประกอบด้วยนายศักดิ์กมล ขรรค์วิไลกุล และนายโชคชัย อิสโรฬาร
นอกจากนี้ที่ประชุมยังได้มีการหารือ พร้อมทั้งมีการเสนอแนะ รวมทั้งฝากให้กับฝ่ายบริหาร ช่วยกำชับให้เจ้าหน้าที่และพนักงานช่วยกันดูแล เพื่อประโยชน์สุขของประชาในเขตเทศบาลตำบลวิชิตต่อไป



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น