จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

กสิกรไทยมอบร่ม-เต็นท์ชายหาดให้ ทต.กะรน



เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2555 ที่ห้องประชุมเทศบาลตำบลกะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) โดยนายวศิน วณิชย์วรนันต์ รองกรรมการผู้จัดการ ได้ส่งมอบร่มชายหาดจำนวน 3,000 คัน และเต็นท์ชายหาด จำนวน 50 หลัง ให้กับนายทวี ทองแช่ม นายกเทศมนตรีตำบลกะรน เพื่อส่งมอบให้แก่ชมรมผู้ประกอบการร่มชายหาดกะตะกะรน โดยมีคณะผู้บริหารเทศบาลตำบลกะรน นายสมชาย ศิลปานนท์ นายกสมาคมผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรมหาดกะตะ-กะรน ผู้บริหารและพนักงานธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) สมาชิกกลุ่มร่ม-เต็นท์ชายหาด และกลุ่มหมอนวดชายหาด เข้าร่วม
นายวศิน วณิชย์วรนันต์ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สืบเนื่องจากทางเทศบาลตำบลกะรนและชมรมผู้ประกอบการร่มชายหาดกะตะ-กะรน ได้ขอรับการสนับสนุนร่มชายหาด จำนวน 3,000 คัน และเต็นท์ชายหาด จำนวน 50 หลังจากธนาคารฯ เพื่อทดแทนร่มและเต็นท์ชายหาดบริเวณชายหาดกะตะน้อย กะตะใหญ่ ซึ่งชำรุดและเสื่อมสภาพลง ทำให้มีทัศนียภาพไม่สวยงามและไม่เป็นระเบียบเรียบร้อย ดังนั้นเพื่อให้เกิดความสวยงามและความเป็นระเบียบเรียบร้อย โดยร่มเป็นสีเดียวกันหมด ทดแทนร่มและเต็นท์ชายหาดชุดเดิมที่ชำรุดและเสื่อมสภาพลง อีกทั้งยังเป็นการเตรียมการสำหรับฤดูการท่องเที่ยวด้วย
ขณะที่นายทวี ทองแช่ม นายกเทศมนตรีตำบลกะรน กล่าวว่า ทางเทศบาลฯ และทางกลุ่มอาชีพฯ ได้รับการสนับสนุนจากทางธนาคารกสิกรไทย เป็นครั้งที่ 5 แล้ว เพื่อติดตั้งบริเวณหาดกะตะกะรน เพื่อให้สมาชิกกลุ่มร่ม เก้าอี้ผ้าใบ และกลุ่มหมอนวดชายหาด ซึ่งเป็นประชาชนในพื้นที่ ได้ใช้ประโยชน์ในการประกอบอาชีพ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ทดแทนร่มชายหาดชุดเดิมที่ชำรุดและเสื่อมสภาพลงตามกาลเวลา โดยคำนึงถึงความกลมกลืนกับธรรมชาติ ความเป็นระเบียบเรียบร้อย ความสวยงามและสร้างทัศนียภาพที่ดีต่อนักท่องเที่ยว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น