จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

แสดงความยินดีกับนักเรียนดาวรุ่ง



เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2555 ที่ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ได้กล่าวแสดงความยินดีแก่คณะอาจารย์ และนักเรียนโรงเรียนดาวรุ่งวิทยา ที่เป็นตัวแทนของจังหวัดภูเก็ต เข้าร่วมการแข่งขันงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ระดับชาติ ครั้งที่ 61 เมื่อวันที่ 25 - 27 มกราคม 2555 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมเมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี ซึ่งทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ได้สนับสนุนงบประมาณในการเดินทางเข้าร่วมแข่งขัน
สำหรับผลการแข่งขันดังกล่าว นักเรียนโรงเรียนดาวรุ่งวิทยา สามารถคว้ารางวัลอันดับ 1 ของประเทศมาได้ถึง 2 รายการ (จากทั้งหมด 6 รายการ) ได้แก่ รางวัลเหรียญทอง อันดับ 1 การแข่งขันแอโรบิก ระดับชั้น ม.1 - ม. 3 และรางวัลเหรียญทอง อันดับ 1 การแข่งขันการแสดงทางวิทยาศาสตร์ (Science Show) ระดับชั้น ม.4 - ม.6
นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า สำหรับรางวัลในครั้งนี้ นับเป็นความภาคภูมิใจของโรงเรียนดาวรุ่งวิทยา ซึ่งต้องขอแสดงความยินดีกับอาจารย์ทุกคนที่ได้มีลูกศิษย์ที่มีผลงานดีเช่นนี้ ทั้งนี้ ลูกศิษย์ก็คือกระจกเงาของอาจารย์ ถ้าลูกศิษย์ทำได้ดีแสดงว่าอาจารย์ได้สั่งสอนอบรมลูกศิษย์มาเป็นอย่างดี ขอให้นักเรียนทุกคนมีความภาคภูมิใจ และจงรักษาความดีนี้ไว้ อย่าแค่ได้เหรียญทองแล้วลืม เพราะว่าคนที่ลืมตัวนั้นจะมีปัญหาในชีวิตเสมอ
การรักษาแชมป์นั้นยากกว่าการคว้าแชมป์ ขอให้นักเรียนทุกคนหมั่นทำความดี แล้วฝึกฝนตัวเองอยู่เสมอ เพราะว่าคนที่จะประสบความสำเร็จในชีวิตได้นั้นต้องมีการเรียนรู้ตลอดเวลา อย่างไรก็ตาม การเรียน หรือการได้เหรียญอย่างเดียวนั้นไม่พอ สิ่งที่สำคัญที่สุด คือ การได้ตอบแทนบุญคุณพ่อแม่ ครูบาอาจารย์ โรงเรียน และแผ่นดินบ้านเกิดของเรา ทั้งนี้ ขอให้พวกเราได้มีโอกาสทดแทนบุญคุณ เป็นเด็กดี ขยัน และหมั่นสะสมความรู้ในระหว่างที่อยู่ในวัยเรียนให้มากที่สุด ในโอกาสนี้ ขอให้พระผู้เป็นเจ้าอวยพรให้พวกเรามีความสำเร็จในชีวิต เป็นกำลังสำคัญให้กับครอบครัวและจังหวัดภูเก็ตต่อไป




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น