จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2555

THE 14th ANDAMAN MOTOR SHOW 2012



เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2555 ที่บริเวณชั้นล่าง ห้างสรรพสินค้าโฮมเวิร์ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ ภูเก็ต นายไชยวัฒน์ เทพี ปลัดจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดงาน THE 14th ANDAMAN MOTOR SHOW 2012 โดยมี นายกฤชภณัฏฐ์ ภัทร์วราสิทธิ์ จาก ND.PRODUCTIONS นางศุภลักษณ์ สุหิรัญญวนิช และตัวแทนค่ายรถยนต์ชั้นนำต่างๆ ในจังหวัดภูเก็ต และประชาชนทั่วไปเข้าร่วมงานจำนวนมาก
สำหรับงานในครั้งนี้ทาง ND.PRODUCTIONS ได้ร่วมกับค่ายรถยนต์ชั้นนำต่างๆ ในจังหวัดภูเก็ตและเอกชนหลายภาคส่วน ร่วมกันจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 9-14 มีนาคม นี้ เพื่อเป็นการกระตุ้นและส่งเสริมผลักดันให้ธุรกิจยานยนต์ในจังหวัดภูเก็ตกลับมาคึกคักอีกครั้งหนึ่ง ภายใต้แนวคิด “Summer on the beach” โดยความร่วมมือจากค่ายรถยนต์ชั้นนำต่างๆ ซึ่งได้นำนวัตกรรมยานยนต์ในรูปแบบใหม่ๆ มาจัดแสดงและจำหน่ายภายในงาน อีกทั้งยังจัดให้มีการออกบูทของเครื่องเสียงรถยนต์ อุปกรณ์ประดับยนต์ สินเชื่อรถยนต์และผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับธุรกิจยานยนต์ต่างๆ เพื่อนำมาแสดงและจำหน่ายภายในงาน
โดยไฮไลท์ของงานครั้งนี้ ทางบริษัทฯ ได้จัดให้มีมินิคอนเสิร์ตของศิลปินชื่อดัง “แพรว คณิตกุล” การประกวด The Andaman Junior Talent Contest ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 30,000 บาท ร่วมเสวนากับอาจารย์ชา พารวม โหราศาสตร์ชื่อดัง การแสดง Sexy Wash จาก Miss Maxim 2011 และนางแบบชื่อดัง พร้อมร่วมลุ้นไปกับการประมูลเครื่องยนต์ของที่ระลึกของดารานักแสดง อีกทั้งยังจัดให้มีเกมส์ กิจกรรมการแสดงโชว์ชั้นนำต่างๆ อีกมากมายบนเวลา พร้อมด้วย Pretty และ MC สาวสวยทุกวัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น