จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2555

รับสมัครนายกอบจ.ภูเก็ตวันสุดท้ายมีเพิ่มอีก 1 คน



เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 9 มีนาคม 2555 ที่หเองประชุมชั้นล่าง ศาลาประชาคมองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต อ.เมือง ภูเก็ต ซึ่งเป็นสถานที่รับสมัครรับเลือกตั้งเป็นนายกอบจ.ภูเก็ต โดยวันนี้เป็นวันสุดท้ายของการรับสมัคร ได้มีนายชยต วิสารทพงศ์ ข้าราชการบำนาญ อดีตที่ปรึกษานายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ ได้เดินทางมาพร้อมกับผู้ให้การสนับสนุนจำนวนหนึ่ง เพื่อสมัครรับการเลือกตั้งเป็นนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ตแทนตำแหน่งที่ว่างลง โดยนายชยต ได้หมายเลข 2 ต่อจากนายไพบูลย์ ที่ได้หมายเลข 1 ก่อนหน้านี้
นายชยต ได้กล่าวถึงการตัดสินใจลงสมัครรับเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ตในครั้งนี้ ว่า ด้วยตนเองมีความศรัทธาในระบบประชาธิปไตย และจากการติดตามตั้งแต่วันที่เริ่มรับสมัคร จนถึงวันนี้พบว่ายังไม่มีผู้สมัครเพิ่ม หากมีผู้สมัครเพียงคนเดียว ก็จะไม่มีการแข่งขันเป็นไปตามระบบประชาธิปไตย จึงตัดสินใจเดินทางลงสมัคร ซึ่งการสมัครในครั้งนี้เป็นการสมัครในนามอิสระ ซึ่งที่ผ่านมาตนทำงานเพื่อสังคมและเสียสละมาโดยตลอด มั่นใจว่าจะได้รับความไว้วางใจจากประชาชน
นายชยต ยังกล่าวอีกว่า หากได้รับความไว้วางใจจากประชาชน สิ่งที่จะทำเป็นอันดับต้นๆ คือ ปัญหาการจราจร ซึ่งปัจจุบันนี้การจราจรติดขัดมาก นอกจากนั้นยังมองถึงเรื่องของการสร้างเครือข่ายแหล่งเรียนรู้ ซึ่งปัจจุบันพบว่ามีแหล่งเรียนรู้ต่างๆ จำนวนมากแต่ไม่ได้รับการสนับสนุนเท่าที่ควร ซึ่งการทำงานของตนนั้นจะเน้นทำงานร่วมกับประชาชนทุกกลุ่มทุกอาชีพ โดยเฉพาะเรื่องของศาสนาจะให้ความสำคัญมากเป็นพิเศษ เพราะทุกศาสนาสอนให้ทุกคนเป็นคนดี
สำหรับสโลแกนที่จะมีชูในการหาเสียงในครั้งนี้ คือ “คิด พูด ทำ แก้” โดยก่อนที่จะทำอะไรจะต้องประสานความคิดกับประชาชนก่อน เพื่อให้เกิดประโยชน์กับส่วนรวมมากที่สุด จากนั้นก็จะเข้าไปพูดคุยถึงข้อสรุป แล้วลงมือทำ รวมทั้งแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นให้ได้รับการแก้ไขให้เร็วที่สุด ส่วนการลงสมัครในครั้งนี้ไม่ได้ลงเพื่อใคร หรือลงแข่งกับใคร แต่เป็นการตัดสินใจลงสมัครเอง เพราะมั่นใจว่าจะได้รับความไว้วางใจจากประชาชน ซึ่งที่ผ่านมาตนเป็นครูในระดับประถมต้น จนประถมปลาย นอกจากนี้ยังเป็นอาจารย์ของศูนย์การศึกษานอกโรงเรียน ลูกศิษย์ก็มีไม่น้อย คิดว่าลูกศิษย์น่าจะไว้วางใจในครั้งนี้เป็นจำนวนไม่น้อย ส่วนการหาเสียงนั้นจะนำเทคโนโลยีมาใช้ให้มากที่สุด โดยเฉพาะเรื่องของโทรศัพท์ เพราะการจะให้ลงพื้นที่หาเสียงแบบเคาะประตูบ้านคงจะไม่ทันแล้วเนื่องจากเหลือเวลาเพียงไม่กี่วันเท่านั้น
 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น