จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2555

ประชุมคณะทำงานจัดทำเสื้อบาติกรับ ครม.สัญจร



เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2555 ที่ห้องประชุมสึนามิ (POC) ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต นายสมเกียรติ สังข์ขาวสุทธิรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานการประชุมคณะทำงานจัดทำเสื้อบาติกสำหรับงานเลี้ยงรับรองคณะรัฐมนตรีและผู้เกี่ยวข้องในการประชุมคณะรัฐมนตรีนอกสถานที่ระหว่างวันที่ 19 – 21 มี.ค. 2555 โดยมีส่วนราชการเกี่ยวข้องและผู้ประกอบการผ้าบาติกเข้าร่วมประชุม เพื่อร่วมกันกำหนดรูปแบบเสื้อ ลายเสื้อบาติก จำนวนของเสื้อผู้เข้าร่วมประชุม วางแผนและดำเนินการจัดทำเสื้อให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 18 มี.ค.รวมทั้งประสานงานกับผู้แทนคณะรัฐมนตรีในการส่งมอบเสื้อบาติกให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย
นายสมเกียรติ กล่าวว่า ตามที่จังหวัดภูเก็ตได้แต่งตั้งคณะทำงานเตรียมความพร้อมรองรับการประชุมคณะรัฐมนตรี อย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ณ จังหวัดภูเก็ต โดยมีหน้าที่สำคัญในการอำนวยความสะดวกและให้การต้อนรับคณะรัฐมนตรีและผู้เข้าร่วมประชุมชี้แจงตามที่ชี้แจงตามที่รัฐมนตรีและภารกิจ ผู้เข้าร่วมประชุม และอื่นๆ ในระหว่างวันที่ 19 – 21 มี.ค.2555 เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้เหมาะสมและเพียงพอ โดยได้มีการประชุมกำหนดแนวทางการเตรียมการต้อนรับและได้มีการจัดประชุมเมื่อวันที่ 6 มี.ค.ที่ผ่านมา และที่ประชุมมีมติมอบหมายให้จัดทำเสื้อบาติกสำหรับงานเลี้ยงรับรองคณะรัฐมนตรีและผู้เกี่ยวข้อง จำนวน 400 ตัวนั้น เพื่อให้การเตรียมการดังกล่าวเป็นไปด้วยความเรียบร้อย จึงได้แต่งตั้งคณะทำงานและมีการประชุมร่วมกันดังกล่าว
โดยในเบื้องต้นที่ประชุมเสนอจัดทำ เสื้อบาติกจากเดิม 400 ตัวเพิ่มเป็น 700 ตัว แขนสั้น ลายชิโนโปตุกีส แบ่งเป็นเสื้อของผู้ใหญ่ระดับ วีไอพี 500 ตัว สีเสื้อเขียวทองเข้ม ระดับเจ้าหน้าที่และสื่อมวลชนส่วนกลาง 200 ตัว สีน้ำทะเลอ่อน อย่างไรก็ตามจำนวนเสื้อและสีเสื้อดังกล่าว ยังไม่ได้ข้อสรุปที่ชัดเจน จะมีการนำเข้าสู่ที่ประชุมเพื่อหาข้อสรุปที่ชัดเจนอีกครั้งหนึ่งต่อไป 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น