จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2555

มหกรรมคอนเสิร์ตเพลงรัก 2555



การกลับมาอีกครั้งของคอนเสิร์ตเพลงรักครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดบนเกาะภูเก็ต "Central Festival Phuket Love Song Festival 2012" ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 - 25 มีนาคม 2555 ลานลม (Lanlom) โดยในปีนี้ได้มีการขนศิลปินคุณภาพ อาทิ อ๊อฟ ปองศักดิ์, แคลอรี่ บลา บลา, ซีซั่น ไฟว์ และวงฟรายเดย์ เพื่อร่วมสร้างบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรักทุกรูปแบบ ผ่านบทเพลงรักสุดซึ้งของพวกเขา
คุณวิไลพร ปิติมานะอารี ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต ในฐานะของผู้ที่ริเริ่มให้มีการจัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้นมา ได้กล่าวว่า "วัตถุประสงค์หลักในการจัดงาน ก็เพื่อต้องการคืนกำไรให้แก่ลูกค้าผู้มีอุปการะคุณ ซึ่งให้การสนับสนุนศูนย์การค้าของเราอย่างดีเสมอมา อีกทั้งเป็นการแสดงความขอบคุณจากใจ ผ่านกิจกรรมคอนเสิร์ตที่มีศิลปินนักร้องชั้นนำของประเทศไทย มาร่วมสร้างความบันเทิงและความสุขให้กับทุกๆ คน ซึ่งการจัดกิจกรรมในรูปแบบนี้มีเพียงแห่งเดียวในจังหวัดภูเก็ต ที่กล้าลงทุนด้วยเม็ดเงินมหาศาลกว่า 20 ล้านบาทต่อปี เพื่อจัด International Concerts ที่นำหลากหลายศิลปินนักร้องชื่อดังของไทย และนานาชาติมาจัดแสดงที่เซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต และอีกเหตุผลหนึ่งก็คือ เราได้วางกลยุทธ์ในการจัดกิจกรรมความบันเทิง ณ ศูนย์การค้าของเราอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ศูนย์การค้าแห่งนี้ ก้าวสู่การเป็นศูนย์กลางของการจัดคอนเสิร์ตระดับนานาชาติ ที่ดึงดูดผู้คนให้หลั่งไหลเข้ามาท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้น และเป็นการตอกย้ำถึงการพัฒนาแบบไม่หยุดนิ่งของเซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต"
สำหรับวันที่ 24 มีนาคม จะพบกับคอนเสิร์ตจากวง Brass Wave, Season Five และ Friday ส่วนในวันที่
25 มีนาคม พบกับคอนเสิร์ตจากวง Brass Wave, Aof Pongsak และ Calories Blah Blah โดยลูกค้าเมื่อซื้อสินค้าครบ 1,500 บาท จากร้านค้าภายในศูนย์การค้า และโฮมเวิร์ค รับทันทีบัตรที่นั่งชมคอนเสิร์ตแบบใกล้ชิด 1 ใบ (2 ที่นั่ง) ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 25 มีนาคม 55 เท่านั้น



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น