จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2555

จัดกิจกรรม “Brother Sewing Workshop”



น.ส.สุ ปราณี ยิ้มฟุ้งเฟื่อง ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท มิสเตอร์คอมพิวเตอร์ แอนด์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด ได้กล่าวถึง การจัดกิจกรรม “Brother Sewing Workshop” ว่า ด้วยทางมิสเตอร์คอมพิวเตอร์ ภูเก็ต ร่วมกับ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล ประเทศไทย จำกัด ได้จัดกิจกรรม “Brother Sewing Workshop” เพื่อแนะนำการทำงานของจักรเย็บผ้าบราเดอร์ ให้กับผู้ที่สนใจ นอกจากนี้ยังมีชุดคิทน่ารักๆ และของที่ระลึกมากมาย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ทางบริษัท มิสเตอร์คอมพิวเตอร์ แอนด์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายใน จ.ภูเก็ต นอกจากเหนือจากอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ต่างๆ
น.ส.สุ ปราณี ยิ้มฟุ้งเฟื่อง ได้กล่าวอีกว่า ด้วยทางบริษัทฯ เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าภายใต้แบรนด์บราเดอร์ เดิมจะมีเฉพาะในส่วนของเครื่องปริ้นเตอร์ และเครื่องอิงค์เจ็ท แต่ขณะนี้ได้เพิ่มในส่วนของจักรเย็บผ้าซึ่งเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีของชาวญี่ปุ่นมาไม่ต่ำกว่า 20 ปี โดยได้เข้าทำตลาดอย่างเป็นทางการในเมืองไทยได้ประมาณปีเศษ ซึ่งจะเป็นที่รู้จักกันอย่างดีในกลุ่มของผู้ทำงานตัดเย็บหรืองานฝีมือ ส่วนของภูเก็ตจากที่ได้ทำตลาดมาระยะหนึ่งก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจากการใช้งานที่ง่ายกว่าจักรเย็บผ้าในอดีต และระดับราคาก็ไม่สูงจนเกินไป เริ่มต้นที่ราคา 5,990 บาท จนถึงสูงสุดประมาณ 85,900 บาท โดยรุ่นที่ได้รับความสนใจค่อนข้างมาก คือ GS 2700 ด้วยจุดเด่นซึ่งมีลายฝีจักรให้เลือกถึง 27 ลาย มีไฟ LED ช่วยส่องสว่าง มีปุ่มปรับความเร็วกระสวยอัตโนมัติ และรับประกัน 1 ปี
อย่างไรก็ตาม น.ส.สุปราณี กล่าวว่า ในส่วนของการแข่งขันนับว่าค่อนข้างน้อยมากสำหรับจักรเย็บผ้าโฮมยูส ซึ่งราคาไม่สูงจนเกินไปสามารถที่จะเป็นเจ้าของได้ไม่ยาก โดยกลุ่มลูกค้ามีหลากหลายทุกเพศทุกวัยทั้งกลุ่มแม่บ้าน นักเรียนนักศึกษา คนทำงานและผู้สูงอายุ เพราะการใช้งานที่ง่าย ไม่จำเป็นว่าจะเคยเย็บจักรมาก่อนหรือไม่ ขณะเดียวกันก็มีศูนย์บริการหลังการขายไว้คอยรองรับด้วย สำหรับผู้สนใจสามารถที่จะไปทดลองฝีจักรได้ที่ร้านมิสเตอร์คอมภูเก็ต โดยทางบริษัทฯ กำหนดจัดเวิร์คช้อปสำหรับผู้สนใจในระหว่างวันที่ 5 – 7 มีนาคมนี้ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น