จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2555

เจ๊หมวยยังคงดำรงตำแหน่งประธานมูลนิธิกุศลธรรม



เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2555 ที่ห้องประชุมชั้น 2 อาคารมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ซอยพูลผล อ.เมือง ภูเก็ต นางนลินี อัครเดชา นายกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีรับมอบตำแหน่งประธานคณะกรรมการและคณะกรรมการบริหารมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต โดยมีนางเบญจวรรณ ตัมพานุวัตร ประธานคณะกรรมการมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต พร้อมทั้งคณะกรรมการบริหาร สมาชิกเหล่ากาชาด และแขกผู้มีเกียรติร่วมแสดงความยินดี
ทั้งนี้นางเบญจวรรณ ตัมพานุวัตร ประธานคณะกรรมการมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตได้กล่าวว่า ด้วยมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต เป็นองค์กรสาธารณประโยชน์ ที่ให้การช่วยเหลือทั้งภาครัฐและเอกชน จนเป็นที่ยอมรับของสังคม รวมทั้งได้รับการยกย่อง ชมเชยจากทางราชการ และภาคเอกชน จาการบริหารงานในสมัยที่ 18 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับความร่วมมือในการบริหารจากคณะกรรมการ และมีการส่งมอบงานในสมัยที่ 19 ในวันนี้ ร่วมทั้งเป็นการแสดงความขอบคุณคณะกรรมการสมัยที่ 18 นอกจากนี้ยังเป็นการเผยแพร่กิจกรรมต่างๆของมูลนิธิในรอบปีที่ผ่านมา ที่ประสบความสำเร็จจนได้รับรางวัลเชิดชูเกียรติจากหน่วยงานต่างๆ
นางเบญจวรรณ ยังกล่าวอีกว่า จากคำบัญชาขององค์เทพ ฮ้อเอี้ยฮุ้นฮุคโจ้ว เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2555 ได้คัดเลือกให้นางเบญจวรรณ ตัมพานุวัตร เป็นประธานคณะกรรมการมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ในสมัยที่ 19 ซึ่งจะเป็นการประชาสัมพันธ์ให้หน่วยงานทั้งภาครัฐ และเอกชน ได้รับทราบการเข้ารับตำแหน่งอีกสมัย โดยมีการแต่งตั้งคณะกรรมการฝ่ายต่างๆ จำนวน 25 ตำแหน่ง นอกจากนี้ยังมีที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ และสตรีอุปถัมภ์ อีก 27 ตำแหน่ง
ด้านนางนิลินี อัครเดชา นายกเหล่ากาชาดได้กล่าวว่า ก่อนอื่นในฐานะนายกเหล่ากาชาด ซึ่งเป็นองค์กรที่คล้ายกัน คือให้การช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน ทั้งอุบัติเหตุ อุทกภัย วาตภัย ซึ่งจะเป็นหน่วยงานแรกที่เข้าให้การช่วยเหลือ ต้องขอบคุณเป็นอย่างมาก และขอแสดงความยินดีกับการเข้ามารับตำแหน่งต่ออีกสมัย และคงได้รับความร่วมมือต่อไป
จากนั้นนายแพทย์สมนึก ผลเจริญ ได้อัญเชิญตราตั้งมอบให้กับนางเบญจวรรณ ตัมพานุวัตร ประธานคณะกรรมการมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต และหน่วยงานต่างๆ ได้มอบกระเช้าดอกไม้ร่วมแสดงความยินดีกับนางเบญจวรรณ ตัมพานุวัตร ประธานคณะกรรมการมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น