จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เปิดรับสมัครส.อบจ.ภูเก็ต 31 ก.ค. ถึง 4 ส.ค.



นายกิติพงษ์ เที่ยงคุณากฤต ผู้อำนวยการเลือกตั้งประจำจังหวัดภูเก็ต เปิดเผยถึงความคืบหน้าในการเตรียมความพร้อมเปิดรับสมัครเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ว่า ทางสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดภูเก็ต ได้ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ดำเนินการจัดการเลือกตั้งสมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต โดยจัดให้มีการแบ่งเขตเลือกตั้งสมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต รวมทั้งหมด 24 เขต ประกอบด้วย อำเภอเมือง 15 เขต อำเภอถลาง 6 เขต และอำเภอกะทู้ 3 เขต
ทั้งนี้ เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงประชากรของจังหวัดภูเก็ตในแต่ละเขต จึงทำให้ต้องมีการแบ่งเขตเลือกตั้งใหม่ และเป็นระยะเวลาที่ล่วงเลยมานาน ซึ่งในขณะนี้การแบ่งเขตดังกล่าว ได้ผ่านความเห็นชอบจากสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งเรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างการประกาศในราชกิจจานุเบกษา ทางกกต.ภูเก็ต ได้ให้ความเห็นชอบให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต ในวันที่ 26 สิงหาคม 2555 และได้กำหนดให้มีการรับสมัครเลือกตั้งสมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต ในระหว่างวันที่ 31 กรกฎาคม – 4 สิงหาคม 2555


ทางด้าน นายมานพ ลีลาสุธานนท์ ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า สำหรับการเตรียมการเลือกตั้งสมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต ได้กำหนดวันประกาศรับสมัครในวันที่ 25 กรกฎาคม 2555 และเปิดรับสมัครในวันที่ 31 กรกฎาคม – 4 สิงหาคม 2555 (ไม่เว้นวันหยุดราชการ) และกำหนดวันเลือกตั้งในวันที่ 26 สิงหาคม 2555 ในการนี้ จึงขอเชิญชวนผู้สนใจสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต ได้มาทำการซักซ้อมความเข้าใจ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการสมัคร อาทิ การเขียนใบสมัคร เอกสาร หลักฐาน ฯลฯ ซึ่งจะมีการชี้แจงและแนะนำรายละเอียดต่างๆ โดยเจ้าหน้าที่จาก อบจ.ภูเก็ต ในวันที่ 27 กรกฎาคม 2555 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ณ ศาลาประชาคม จังหวัดภูเก็ต 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น