จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

พบชายนิรนามถูกแทงพรุนลอยหน้าท่าเรือ



เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2555 พ.ต.ท.เศียร แก้วทอง สารวัตรเวรสภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีเหตุคนถูกแทงเสียชีวิต เหตุเกิดที่แพ ป.พิชัย ถนนศรีเสนา ม.7 ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่สายตรวจรัษฎา และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต 


ที่เกิดเหตุเป็นแพปลาขนาดใหญ่ พบแรงงานประมงทั้งไทยและพม่า มุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก ที่บริเวณในทะเลพบศพชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30 – 35 ปี สูงประมาณ 165 – 170 เซนติเมตร ผิวดำ นอนคว่ำหน้า สภาพสวมเสื้อยืดคอกลมสีเหลือง สวมกางเกงวอร์มขายาวสีน้ำเงินแถบขาว เจ้าหน้าหน้าที่จึงใช้เชือกคล้องลำตัว ก่อนดึงขึ้นมาตรวจสอบที่บริเวณบนฝั่ง จากการตรวจสอบพบว่าถูกแทงด้วยของแข็งไม่ทราบชนิดเข้าที่บริเวณหน้าอก ชายโครง ลำคอ กว่า 13 แผล เป็นภาพสยดสยองแก่ผู้ที่พบเห็น เจ้าหน้าที่จึงนำศพชันสูตรที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ตอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง 


จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ลูกเรือประมงของเรือ ป.พิชัยนาวา 16 จอดเทียบท่าอยู่ที่แพดังกล่าว เมื่อตื่นขึ้นมาตอนเช้า ก็เห็นศพดังกล่าวลอยมาติดอยู่ที่ใกล้เรือลำดังกล่าว จึงแจ้งให้เจ้าของแพปลาดังกล่าวทราบ จากนั้นเจ้าของแพปลาก็ได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าศพดังกล่าวน่าจะเป็นลูกเรือประมงชาวพม่าที่มีเรื่องทะเลาะกันบนเรือ ก่อนที่จะมีการแทงกันจนเสียชีวิต และจับศพโยนทะเลเพื่ออำพรางคดี หรือผู้ตายถูกอริรุมแทงจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนกระโดดลงทะเล เพื่อเอาชีวิตรอด แต่ไม่ทันการณ์ เนื่องจากบาดแผลเข้าจุดสำคัญหลายแผล จึงทำให้เสียชีวิตดังกล่าว ขณะนี้เจ้าหน้าที่เร่งสอบสวนว่าผู้ตายเป็นใคร เพื่อสอลบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป 





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น