จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

อดีตรองผกก.ตายคาห้องพักกลางเมืองภูเก็ต



เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2555 พ.ต.ท.นนน พิทักษ์กุลธร สารวัตรเวรสภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ถนนหลวงพ่อ ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.จำรูญ พลายด้วง รองผกก.ป.สภ.เมืองภูเก็ต พ.ต.ท.ประวิทย์ เฮ่งฉ้วน สว.สส. พ.ต.ท.กิตติศักดิ์ หนูผึ้ง สารวัตรวิทยาการจังหวัดภูเก็ตและเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต 


ที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว บริเวณชั้น 2 ห้อง 207 พบประตูปิดล็อคอยู่ เจ้าหน้าที่พยามยามเคาะประตูเพื่อเรียกบุคคลที่อยู่ด้านใน ให้เปิดประตู แต่ไม่มีใครเปิด เจ้าหน้าที่จึงนำชะแลงขนาดใหญ่มางัดประตูห้องดังกล่าว ก่อนกระโดดถีบประตู จนประตูเปิดออกมา เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปตรวจสอบภายในห้องพักดังกล่าวเป็นที่นอนแบบเตียงเดียว พบแอร์เปิดอยู่ 


ที่บริเวณพื้นข้างเตียงพบศพ พ.ต.ท.โชคชัย จารุจารี อายุ 59 ปี อดีตรองผกก.ป.สภ.สุขสำราญ จ.ระนอง สภาพศพนอนตะแคงหันหน้าไปทางด้านขวามือ ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นแบบสามส่วนสีดำเพียงตัวเดียว ตรวจสอบภายในห้องพักดังกล่าวมีอาเจียนเปื้อนเลือดอยู่หลายกอง ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาและประมาณ 5 วัน


จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เดินทางลงมาตรวจสอบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน ญผ-280 กรุงเทพมหานคร ของ พ.ต.ท.โชคชัย ที่จอดอยู่ที่ลานจอดรถของโรงแรม พบอาวุธปืนพกสั้น 1 กระบอก ลูกกระสุนจำนวน13 นัดนาฬิกาข้อมือ 2 เรือน สำเนาล๊อตเตอร์รี่งวดประจำวันที่ 16 มี.ค.2551 หมายเลข 074946 ซึ่งเป็นเลขรางวัลที่ตรงกับเลขรางวัลที่ 1 ที่ พ.ต.ท.โชคชัย ถ่ายเก็บไว้ 1 แผ่น พระ - ตระกรุดของขลังและเอกสารอื่นๆอีกมากมาย เจ้าหน้าที่นำรถยนต์คันดังกล่าวและทรัพย์สินเก็บไว้ที่สภ.เมืองภูเก็ต ก่อนจึงนำศพชันสูตรที่โรงพยาบาลวชิระอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง 


จากการสอบสวนทราบว่า พ.ต.ท.โชคชัย จารุจารี ดำรงตำแหน่งรองผกก.ป.สภ.สุขสำราญ ก่อนจะเออร์รีไทน์ เมื่อเดือน ก.พ.ที่ผ่านมาขณะนี้ทำธุรกิจโรงแรมอยู่ในพื้นที่ตำบลกมลา และบริเวณเกาะยาว จ.พังงา ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เดินทางเข้ามาพักที่โรงแรมดังกล่าวเมื่อเวลา 18.00น. ของวันที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยผู้ตายจะเดินทางมาพักที่โรงแรมดังกล่าวเป็นประจำนับแรมปี จนกระทั่งสนิทกับพนักงานเสิร์ฟ พนักงานรีเซฟชั่นทุกคน จากนั้นวันที่ 12 ก.ค. เวลา 15.30 น. ผู้ตายได้เดินทางออกไปทำธุระนอกโรงแรม ก่อนเดินทางกลับมาอีกครั้งในวันที่ 13 ก.ค.เวลา 02.00 น. จากนั้นก็ไม่มีใครเห็นผู้ตายอีกเลย 


จนกระทั่งวันนี้แขกที่มาพักที่โรงแรมและพักอยู่ติดกับห้องผู้ตายได้กลิ่นเหม็นเหมือนศพโชยออกมาจากห้องดังกล่าว พนักงานของโรงแรมจึงเดินทางไปเรียกเคาะประตูห้อง แต่ไม่มีใครตอบ จึงได้ใช้กุญแจไขเข้าไปดู แต่ปรากฏว่าไขเข้าไปด้านในไม่ได้ เพราะผู้ตายได้ล๊อคกลอนประตูด้านในไว้ พนักงานโรงแรมจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ และงัดประตูเข้าไปด้านใน พบว่าผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่แล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะเป็นโรคประจำตัวเนื่องจากอาเจียนออกมาเป็นเลือดจำนวนมาก จึงทำให้เสียชีวิตอย่างน่าอนาถดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่แท้จริงจะได้สอบสวนต่อไป 


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น