จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เมาขับรถกินเลนโดนชนเสียหลักไปชนระนาว



เมื่อคืนวันที่ 16 กรกฎาคม 2555 พ.ต.ท.เอนก มงคล สารวัตรเวรสภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ได้เกิดเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักพุ่งชนรถจักรยานยนต์ – รถยนต์ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย และมีรถถูกชนได้รับความเสียหายหลายคัน เหตุเกิดที่บริเวณหน้าร้านริเวอร์ เบียร์ การ์เด้นท์ ถนนสงขลา ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากได้รับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจและเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต 


ที่เกิดเหตุเป็นร้านเบียร์การ์เด้นท์ ที่หน้าร้านพบพนักงานเสริ์ฟรวมทั้งลูกค้าในร้านและประชาชนมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก ทำให้รถติดยาวเหยียด ที่บริเวณหน้าร้านดังกล่าวพบรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสัน สีน้ำตาล หมายเลขทะเบียน บฉ – 4309 ภูเก็ต มีนายภัทราวุธ นุ้ยเศษ อายุ 33 ปี เป็นคนขับ ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา พุ่งชนเข้าไปในร้านดังกล่าวแล้วอัดติดก๊อปปี้อยู่กับเสาของร้านดังกล่าว บริเวณใต้ท้องรถกระบะคันดังกล่าวพบศาลพระภูมิถูกชนจนได้รับความเสียหาย 


นอกจากนั้นบริเวณล้อด้านหลังพบรถจักรยานยนต์ยี่หฮ้อนด้า รุ่นเวฟ หมายเลขทะเบียน กฉล-647 พังงา อยู่คาใต้ท้องรถยนต์กระบะคันดังกล่าวสภาพได้รับความเสียหายทั้งคัน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮ้อนด้า รุ่นเวฟ 110 หมายเลขทะเบียน ขฉค – 282 ภูเก็ต สภาพด้านหน้าพังเสียหาย บริเวณล้อรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวพบรถจักรยานยนต์ยีห้อยามาฮ่า รุ่นนูโว หมายเลขทะเบียน ขนจ- 524 ภูเก็ต จอดล้มอยู่ 1 คัน สภาพด้านหน้าเสียหาย ติดกันยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮ้อนด้า หมายเลขทะเบียน ขทจ-287 ภูเก็ต 


ห่างกันประมาณ 5 เมตร ที่ประตูทางเข้าร้านดังกล่าว พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีดำ หมายเลขทะเบียน กต-69 ภูเก็ต มีนางสาวมาริสา ฮาดดา อายุ 30 ปี ดีเจที่ร้านดังกล่าวเป็นเจ้าของ ติดกันที่บริเวณด้านหลังประตูคนขับพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน กน – 3098 ภูเก็ต สภาพด้านท้ายชนอัดติดก๊อปปี้กับรถเก๋งของนางสาวมาริสา นอกจากนั้นยังมีรถจักรยานยนต์ที่ถูกชนได้รับความเสียหายเล็กน้อยอีกหลายคัน เจ้าหน้าที่จึงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนควบคุมตัวคนขับรถยนต์กระบะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 


จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายศราวุธ นุ้ยเศษ เป็นคนขับซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา ได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวมาจากตลาดนัดซอยพะเนียง เพื่อที่จะมุ่งหน้าไปยังบ้านสามกอง แต่เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุได้ขับสวนเลน เลยโดนรถยนต์กระบะอีซูซุ หมายเลขทะเบียน กน – 3098 ภูเก็ต ชนเข้าที่บริเวณด้านท้ายได้รับความเสียหาย รถยนต์กระบะเสียหลักไปกระแทกรถยนต์เก๋งของนางสาวมารีสา ดีเจ ของร้านดังกล่าว จากนั้นนายภัทราวุธ ไม่สามารถประคองรถได้ ได้พุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่ขับสวนเลนมาอีกหลายคน เบื้องต้นพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 คน มีอาการสาหัส 2 ราย ส่วนนายภัทราวุธ ชาวบ้านช่วยกันควบคุมตัวเอาไว้ได้ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา เพื่อรอเจ้าหน้าที่มารับตัวเพื่อนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น