จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

แม่บ้านธนาคารเสียชีวิตภายในบ้านพัก



เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2555 ร.ต.ท.วัฒนาทร บำรุงถิ่น ร้อยเวรสภ.ทุ่งทอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต รับแจ้งว่ามีเหตุคนเสียชีวิตเหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 2/7 ถนนพระภูเก็ตแก้ว ม.2 ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.ประมวล จ่ากระโทก สวป.สภ.ทุ่งทอง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต 


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ตั้งอยู่ตรงโค้งทางมุ่งหน้าเข้าเมืองภูเก็ตใกล้ปั้มน้ำมันเชลล์ บนพื้นภายในห้องนอนบ้านดังกล่าวพบศพนางนิธิมา ขุนทอง อายุ 43 ปี สภาพศพนอนหงายสวมเสื้อสวมชุดนอนสีเขียวอ่อน เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในห้องนอนพบพัดลม - ทีวีเปิดทิ้งไว้ พบบุหรี่ และอาหารวางอยู่ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 2 – 3 วัน เจ้าหน้าที่จึงนำศพชันสูตรที่โรงพยาบาลป่าตอง อ.กะทู้ อย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง 


จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายทำงานเป็นแม้บ้านอยู่ที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ใกล้ สภ.ทุ่งทอง และผู้ตายมีโรคประจำตัวหลายโรค ก่อนเกิดเหตุเพื่อนของผู้ตายที่ทำงานที่เดียวกัน เห็นว่าผู้ตายไม่มาทำงาน 2 วัน แล้ว จึงไปตามที่บ้านหลังดังกล่าว เรียกผู้ตายหลายครั้งแต่ผู้ตายไม่ยอมตอบ จึงได้งัดประตูหลังบ้านเข้าไป เมื่อเปิดประตูเข้าไปภายในบ้านได้กลิ่นเหม็นโชยออกมา เมื่อเปิดเข้าไปในห้องนอนของผู้ตายพบว่าผู้ตายได้นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นในห้องนอนดังกล่าว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะป่วยเป็นโรคประจำตัวและเป็นลมช๊อคหมดสติ จึงเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่แท้จริงเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนต่อไป 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น