จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

"นิเวศศิลป์เทิดพระเกียรติ ชิ้นที่ 8" ที่ภูเก็ต



เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2555 ที่โรงแรม แอท พันตา ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต อาจารย์ทวี รัชนีกร ศิลปินแห่งชาติ สาขาทัศนศิลป์ ผู้สร้างสรรค์ผลงานนิเวศศิลป์ (Land Art) ชิ้นที่ 8 ในหัวข้อ “ธ ทรงครองแผ่นดินโดยธรรม” ภายใต้แนวคิด “พระเมตตาหยั่งรากลึกหนักหนา พระกรุณาธิคุณแผ่ไพศาล ดุจร่มใบให้ร่มเย็นยั่งยืนนาน พระบรมโพธิสมภารปกแผ่นดิน” (เป็นรูปใบโพธิ์) ส่งมอบโครงการให้กับ นายนฤนาท สุภัทรประทีป นายอำเภอถลาง
และยังได้รับเกียรติจาก นายพงศ์พรหม สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ผู้แทนมูลนิธิร่วมด้วยช่วยกันสำนึกรักบ้านเกิดและผู้ริเริ่มโครงการ กล่าวถึงความเป็นมาในการจัดทำโครงการนิทานแผ่นดินในครั้งนี้ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารโรงแรม แอท พันตา ภูเก็ต, ประชาชน, นักเรียน, อาสาสมัครโครงการ และมีทีมงานถ่ายทำจากสถานีโทรทัศน์ Thai PBS ติดตามการสร้างผลงานเพื่อถ่ายทอดเป็นรายการประชาสัมพันธ์ให้แก่ผู้ชมทั้งประเทศ


มูลนิธิร่วมด้วยช่วยกันสำนึกรักบ้านเกิด บริษัท ฮัมมิ่ง เฮ้าส์ จำกัด และสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส (Thai PBS) ได้จัดโครงการเทิดพระเกียรติ "นิทานแผ่นดิน" (The Chronicle Of The Land) อันเป็นโครงการที่จัดทำขึ้นเพื่อเผยแพร่พระมหากรุณาธิคุณและเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสที่พระองค์ท่านทรงมีพระชนม์มายุ 84 พรรษา ด้วยการสร้างสรรค์งานศิลปะบนพื้นดินขนาด 5 - 20 ไร่ ที่เรียกว่านิเวศศิลป์ หรือ Land Art จำนวน 9 ชิ้น โดยอัครศิลปินระดับชาติ โดยจังหวัดภูเก็ตได้ถูกเลือกให้เป็นสถานที่รังสรรค์ผลงาน ชิ้นที่ 8 ที่โรงแรม แอท พันตา ภูเก็ต ซึ่งเปิดให้ประชาชนผู้สนใจ เข้าชมได้ตั้งแต่วันที่ 21 ก.ค. - 31 ธ.ค. 2555 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น