จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ทต.ศรีสุนทร จัดกิจกรรม Big Cleaning Day



เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2555 บริเวณอนุสาวรีย์ ท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทร ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง ภูเก็ต นายสมเกียรติ สังข์ขาวสุทธิรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิด โครงการ Big Cleaning Day ของเทศบาลตำบลศรีสุนทร โดยมีนายวรวุฒิ ทรงยศ นายกเทศมนตรีตำบลศรีสุนทร คณะผู้บริหาร สมาชิกสภา กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน พนักงานเทศบาล อาสาสมัครสาธารณสุขตำบลศรีสุนทร ตลอดจนพี่น้องประชาชนตำบลศรีสุนทร ร่วมในพิธีเปิดและร่วมกันทำความสะอาดในครั้งนี้ 


ทั้งนี้นายวรวุฒิ ทรงยศ นายกเทศมนตรีตำบลศรีสุนทร ได้กล่าวว่า สำหรับการจัดโครงการ Big Cleaning Day ในครั้งนี้ เป็นจุดเริ่มต้นในการร่วมมือขององค์กรท้องถิ่นกับประชาชน เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพในการจัดการด้านสาธารณะร่วมกัน โดยในภาพรวมเป็นการรณรงค์ให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการดูแลรักษาความสะอาดและสิ่งแวดล้อมโดยทั่วกัน นอกจากนี้ยังเป็นการแสดงถึงพลังสามัคคีในการร่วมกันทำความสะอาดในครั้งนี้ 


นายวรวุฒิ ยังกล่าวอีกว่า เทศบาลตำบลศรีสุนทรเป็นพื้นที่ตั้งอยู่จุดศูนย์กลางมีผู้สัญจรผ่านไปมาตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทรอยู่ในพื้นที่ มีผู้คนแวะเวียนมาสักการะอยู่เสมอ อีกทั้งจังหวัดภูเก็ต กำลังจะเข้าสู่เทศกาลถือศีลกินผัก ดังนั้นสถานที่แห่งนี้และบริเวณถนนเทพกระษัตรีจึงจำเป็นจะต้องมีการดูแลเป็นการพิเศษ โดยเฉพาะเกี่ยวกับเรื่องความสะอาดสองข้างทางถนน 


ด้านนายสมเกียรติ ได้กล่าวว่า นับว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับเทศบาลและประชาชน ซึ่งเป็นการร่วมมือในการดูแลรักษาความสะอาด 2 ข้างทาง ซึ่งจุดนี้เป็นหนึ่งที่ผู้เดินทางมาจังหวัดภูเก็ต ต้องแวะสักการะท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทร นับว่าเป็นจุดที่เป็นหน้าเป็นตาของจังหวัด หากพื้นที่บริเวณดังกล่าวมีความสกปรก ก็จะเป็นการประจานจังหวัดไปด้วย จึงของฝากไปยังผู้บริหาร และประชาชน ไม่ใช้จัดกิจกรรมวันนี้แล้วหยุดกิจกรรมต่อเนื่อง กิจกรรมวันนี้ก็ไม่มีผลอะไร จึงขอฝากให้ช่วยกันดูแลรักษาความสะอาดต่อไปด้วย 


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น